Giải Trí

Người hâm mộ aespa tức giận vì Giselle bị phân biệt đối xử

Minh Anh - 14/09/2022 15:03 GMT+7

Người hâm mộ của aespa trở nên tức giận khi Giselle bị phân biệt đối xử, nữ thần tượng bị loại khỏi các quảng cáo khác nhau của nhóm.

Aespa gần đây đã kết thúc hoạt động quảng bá cho mini-album thứ hai của nhóm có tên là “Girls”. Kể từ đó, các cô gái bận rộn với các hoạt động quảng bá và quảng cáo ở nước ngoài.

Tuy nhiên, aespa gần đây đã trở thành tâm điểm của một cuộc tranh cãi liên quan đến các quảng cáo của nhóm. Điều này xuất phát từ việc một thành viên dường như bị mất tích trong các bức ảnh và quảng cáo của những thương hiệu khác nhau. Vì vậy, người hâm mộ đang nghi ngờ rằng các thương hiệu cố tình bỏ qua thành viên này.

aespa

Quảng cáo của nhóm aespa gần đây cho một thương hiệu mỹ phẩm đã gây chú ý. Theo đó, ảnh của Giselle đã bị lược bỏ trên bài đăng Instagram chính thức, chỉ còn ảnh cá nhân của 3 thành viên khác. 

Ngoài ra, hình ảnh cá nhân của Giselle cũng không được tìm thấy trong hướng dẫn tạo kiểu trên trang chủ chính thức của MLB. Trong khi hình ảnh cá nhân của ba thành viên khác gồm Karina, Winter và Ningning được hiển thị trên trang chủ. Giselle chỉ xuất hiện trong ảnh nhóm. 

aespa-1

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng phẫn nộ khi nhìn thấy bức ảnh quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm. Trong khi ba thành viên được chụp ảnh ngoài trời, tay cầm các sản phẩm của nhãn hiệu trang điểm thì Giselle là người duy nhất chụp ảnh trong nhà và thậm chí không có sản phẩm nào trên tay. 

Netizen mộ chỉ ra rằng, bức ảnh của Giselle có vẻ lạc lõng vì cô ấy là người duy nhất chụp trên nền trắng trống với ánh sáng hoàn toàn khác. Công ty giải thích rằng, Giselle không thể chụp ảnh ngoài trời vì thế bắt buộc phải sử dụng ảnh trong nhà. Nhưng người hâm mộ không đồng tình, chỉ trích rằng của bức ảnh quá khác biệt. 

aespa-3

Thông qua những chi tiết trên, dân tình đang đồn đoán rằng Giselle bị cố tình phân biệt đối xử. Trên thực tế, người hâm mộ của nhóm thậm chí còn nói rằng, SM Entertainment cũng đang đối xử với Giselle khác với các thành viên khác.

Cụ thể, phim trường dành cho Giselle có vẻ trống trải hơn nhiều so với phim trường dành cho các thành viên khác. Trong khi Karina, Winter và Ningning có các đạo cụ và trang trí khác nhau, Giselle phải quay phim trên một chiếc thang thép chỉ với ánh sáng.

aespa-4

Nguyên nhân cho sự phân biệt đối xử này được suy đoán là do mức độ nổi tiếng của Giselle không tốt như ba thành viên còn lại. 

Liên quan đến vụ việc trên, một YouTuber giải thích rằng, fan cam trực tiếp của ca khúc đầu tay "Black Mamba" cũng cho thấy sự khác biệt đáng kể về mức độ phổ biến.

Fan cam của Karina cho "Black Mamba" có 1,55 triệu lượt xem, Winter có 1,12 triệu lượt xem và Ningning có 150.000 lượt xem. Tuy nhiên, fancam của Giselle chỉ có 70.000 lượt xem.

aespa

Do đó, có thể thấy rằng các nhà quảng cáo muốn sử dụng các thành viên nổi tiếng làm người mẫu. Và việc các nhà quảng cáo chọn những người nổi tiếng hơn để đẩy mạnh hoạt động là điều đương nhiên.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ tỏ ra tức giận khi cho rằng những quảng cáo này khiến họ khó chịu khi liên tục loại Giselle ra khỏi nhóm.

Tags: