Giải Trí

Anh Tú nói về nỗi lo sợ sau khi về chung một nhà với Diệu Nhi

Hương Ly - 14/10/2022 14:49 GMT+7

Anh Tú tiết lộ bản thân sợ sẽ bị fan lãng quên sau khi đã kết hôn.

Đã 4 ngày trôi qua nhưng đám cưới của Diệu Nhi – Anh Tú vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại vẫn được dân tình chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội TikTok bất ngờ xuất hiện đoạn clip Anh Tú chia sẻ về nỗi lo sau khi kết hôn gây chú ý. Cụ thể, mở đầu clip, Anh Tú nói với Trấn Thành rằng dù anh đã lấy vợ nhưng số đông khán giả vẫn sẽ yêu thích, ủng hộ.

ttrIPr5lPeIspMTA11m2ZpCMDhga6kzQ

Nghe đến đây, Trấn Thành lập tức phủ nhận: “Không có đâu, mai là nó cất em liền à. Ai mà có chủ là mai nó cất liền”.

Trước lời “đe dọa” của đàn anh, Anh Tú bày tỏ sự lo lắng: “Kỳ vậy ta! Lo nha!” khiến ai nấy cũng không nhịn được cười.

Được biết, vào ngày 22/10 sắp tới, Diệu Nhi và Anh Tú sẽ tổ chức thêm 1 tiệc cưới tại Hà Nội – quê nhà của chú rể. Vì giữ sự riêng tư cho gia đình, hôn lễ sắp tới của cặp đôi sẽ chỉ mời người thân và họ hàng.

310331034_6013890101983206_23703

Trong hôn lễ hoành tráng tại Phan Thiết, Anh Tú trải lòng: “7 năm qua, hai đứa con đã cố gắng rất nhiều, cùng nhau phấn đấu để tạo nên tương lai tốt hơn. Giờ con không biết nói gì hơn. Cuối cùng, con cũng đã có vợ". Rồi anh gửi gắm lời yêu thương đến Diệu Nhi: “Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

310980263_4826728260917961_19507

Trái lại, Diệu Nhi thẳng thắn thừa nhận Anh Tú không phải mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Thực ra anh không phải là mẫu người yêu mà em mong muốn. Vì anh không ga lăng hay chăm sóc em ở nơi đông người như những cặp đôi khác”.

Nhưng Diệu Nhi sau đó đã bật khóc cho biết: “Nhưng khi anh là chồng của em, anh là người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai đứa mình. Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Mỗi khi anh chăm sóc em lúc em mệt mỏi, em phẫu thuật thẩm mỹ về, em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời".