Sao

Điểm khác biệt của Winter với các thành viên Aespa

Tú Anh - 28/07/2022 16:11 GMT+7

Với vô số sự khác biệt của Winter, cô ấy luôn tỏa sáng mọi nơi mọi lúc.

Aespa là một trong những nhóm nhạc đình đám của làng giải trí xứ Hàn. Tuy nhiên, trong số 4 thành viên, Winter nổi bật hơn hẳn, bởi cô có những điểm khác biệt đáng chú ý.

a5

Hình thu nhỏ fancam độc nhất vô nhị

Vào ngày 8 tháng 7 năm 2022, Aespa chính thức trở lại với mini album “Girls” và tựa đề cùng tên. Hiện tại, họ vẫn đang quảng bá bài hát trên các chương trình âm nhạc khác nhau, điều này kéo theo sự khác biệt đáng chú ý giữa Winter và các thành viên còn lại của Aespa. 

a2
Đôi má phúng phính khiến Winter trông vô cùng đáng yêu.

Đặc biệt, trong các hình thu nhỏ fancam về các buổi biểu diễn của Aespa, Winter luôn có những hình ảnh thú vị. Không rõ vì lý do gì, hình thu nhỏ của cô ấy khá dễ thương và tươi sáng, so với biểu cảm lạnh lùng và sang trọng của các thành viên khác. 

a3

Khi Winter và các nhóm nhạc quảng bá cho dự án "Girls On Top" (GOT). Trong khi mọi người đều toát lên khí chất mạnh mẽ và quyến rũ với biểu cảm cứng rắn, thì Winter lại chu môi, để lộ đôi má phúng phính cùng với mái tóc búi cao. 

Phong cách đặc biệt

So với các thành viên còn lại trong nhóm, Winter áp dụng một phong cách khá khác biệt. Hơn nữa, cô là thành viên duy nhất cắt tóc ngắn và là người duy nhất mặc đồ trắng tại Coachella 2022. 

a6
Mùa đông là người duy nhất mặc đồ trắng ở Coachella.

Ngoài ra, Winter cũng thích tạo dáng dễ thương khác với concept ngầu của Aespa. Do đó, cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi về ngoại hình và hình ảnh tươi sáng. 

>>> Netizen lo lắng cho sức khỏe của Winter (aespa) sau khi để lộ vết bầm tím trên cánh tay

Không quan tâm đến việc mua sắm và chụp ảnh tự sướng 

Trong một Vlog được quay khi đi biểu diễn ở Mỹ, các thành viên của Aespa vô cùng hào hứng mua sắm, còn Winter thì ngược lại, cô tiết lộ rằng mình không thích, chỉ ngắm nghía loanh quanh. Thậm chí, cô còn không quan tâm đến việc chụp ảnh.

a7

Ngay từ khi ra mắt, Aespa đã được nhận định nối tiếp thành công của các bậc tiền bối cùng nhà như TVXQ, Girls’ Generation, EXO,… Bằng chứng là album Girls của họ đã bán được hơn 800.000 bản chỉ trong ngày đầu tiên phát hành. Và trở thành album của nhóm nhạc có doanh thu ngày đầu cao nhất trong lịch sử. 

Tags:
Tin phổ biến