Giải Trí

Netizen lo lắng cho sức khỏe của Winter (aespa) sau khi để lộ vết bầm tím trên cánh tay

Hương Ly - 18/07/2022 20:22 GMT+7

Người hâm mộ đang lo lắng cho sức khỏe của Winter (aespa).

Vào ngày 17/7, trên cộng đồng mạng lớn nhất Hàn Quốc đã xuất hiện bài đăng liên quan đến sức khỏe của thành viên Winter nhóm nhạc aespa.

G-qIUhm41eysGr9EksTfJciRyMzV4Kl7

Theo chủ bài viết cho biết, Winter đã không khỏe trong một thời gian dài và rằng cô ấy hiện đang cố gắng hoàn thành lịch trình của mình một cách tốt nhất có thể mặc dù cảm thấy không khỏe.

Đính kèm là một số bức ảnh về Winter đã trang điểm cho cánh tay của mình để che đi những vết thâm do nhỏ thuốc IV. 

Dưới phần bình luận rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho thần tượng của mình: 

- "Việc cô ấy che giấu nỗi đau thực sự rất đáng kinh ngạc."

- “Bạn có thể nhận ra bằng xương gầy của cô ấy rằng kiểu cơ thể của cô ấy không khỏe lắm… Những người có xương dày có thể trở thành một thần tượng về mặt thể chất nhưng Winter có vẻ như cô ấy không thể làm được.”

- "Trái tim của tôi đau. Tôi hy vọng cô ấy sẽ sớm khỏe lại ~ SM Entertainmen thực sự tệ khi chăm sóc thần tượng của họ. ”

Một số cư dân mạng khác cho rằng Winter rất dễ bị suy nhược do thân hình của cô ấy. Theo Korea Herald, “Trong y học cổ truyền Hàn Quốc, người ta chia thành bốn loại cơ thể: Taeyang, Taeeum, Soyang và Soeum.”

Các loại cơ thể trong y học cổ truyền Hàn Quốc (Viện Đông y Hàn Quốc)

Mỗi loại cơ thể có những đặc điểm khác nhau để xác định chúng. Ví dụ, theo tờ Joong-ang Ilbo của Hàn Quốc , “Những người có đặc điểm cơ thể Soeum thường có tầm vóc nhỏ và sức chịu đựng yếu. Chúng không nhạy cảm với nhiệt ”. Có vẻ như Winter, người có xương mỏng hơn và không đổ mồ hôi, có thể có  đặc điểm cơ thể Soeum .

Mặc dù y học cổ truyền của Hàn Quốc bị nhiều người chỉ trích, nhưng nó vẫn rất phổ biến ở Hàn Quốc, với nhiều người vẫn đăng ký với những lợi ích của nó.

Nhiều cư dân mạng lo lắng cho thân hình yếu ớt của Winter khi hoàn thành những lịch trình mệt mỏi của cô.

m4q-IHxYUu5S6MxXP8d_G3SeZfK6m-Sx

- “Tôi đã nói với bạn… Người không đổ mồ hôi và có xương mỏng thường rất yếu. Tôi cũng như vậy. Đó là lý do tại sao tôi ghen tị với Karina, người mạnh mẽ và đổ nhiều mồ hôi. "

- "Trái tim tôi rất đau."

- “Cô ấy có vẻ yếu đuối. Cô ấy không được khỏe kể từ tháng Năm ”.

- “Tôi không biết liệu Winter, với vóc dáng nhỏ bé của mình, có thể thực hiện những lịch trình, ca hát và nhảy múa đó không. Thảo nào cô ấy không khỏe ”.

- “Bạn có thể nói cô ấy yếu đuối. Cô ấy đang chế ngự sự yếu đuối của mình về mặt tinh thần, đó là lý do tại sao cô ấy có một ánh mắt mạnh mẽ như vậy ”.

Hy vọng rằng Winter có thể sớm bình phục và tiếp tục làm những gì cô ấy yêu thích!

Winter và các thành viên aespa của cô ấy đang bận rộn quảng bá cho lần trở lại mới nhất của họ. Nhóm gần đây đã trở lại với EP thứ hai, Girls.

Được biết, aespa là một trong những nhóm nhạc Kpop nổi tiếng toàn Châu Á và đang lấn sân sang thị trường Âu Mỹ. Nhóm nhạc được thành lập vào cuối năm 2020 với 4 thành viên là Karina, Giselle, Winter và Ningning. 

k-pop

Ngay từ khi ra mắt, aespa đã được nhận định nối tiếp thành công của các bậc tiền bối cùng nhà như TVXQ, Girls’ Generation, EXO,… Bằng chứng là album Girls của họ đã bán được hơn 800.000 bản chỉ trong ngày đầu tiên phát hành. Và trở thành album của nhóm nhạc có doanh thu ngày đầu cao nhất trong lịch sử. 

Kỷ lục trước đó thuộc về Blackpink với album THE ALBUM vào năm 2020 với số lượng bán được hơn 500.000 bản vào ngày đầu tiên phát hành.

Tin phổ biến