Đời Sống

Không còn váy áo lụa là, vợ Hà Đức Chinh về nhà chồng khác xa với ảnh trên mạng

Hoàng Anh - 06/05/2022 14:04 GMT+7

Kể từ khi trở thành "vợ người ta", bà xã tiền đạo Hà Đức Chinh biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh, tạo thiện cảm tốt với gia đình nhà trai.

Bà xã của Hà Đức Chinh – Mai Hà Trang là một trong những cái tên nổi bật nhất làng WAGs Việt nhờ sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng gu thời trang cá tính. Được biết, cô nàng sinh năm 1998 tại Bắc Giang, đã tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

vo-ha-duc-chinh

Đức Chinh và Hà Trang nên duyên vợ chồng vào ngày 22/2/2022. Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đôi trẻ chỉ mới làm lễ ăn hỏi trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Trong ngày trọng đại của cả hai, Đức Chinh diện bộ vest đen bảnh bao, cô dâu Hà Trang mặc chiếc áo dài được đính kết 3.000 viên đá swarovski kết hợp pha lê tráng bạc, có giá 120 triệu đồng.

vo-ha-duc-chinh
vo-ha-duc-chinh

Là vợ của cầu thủ nổi tiếng, ắt hẳn Hà Trang cũng nhận được không ít sự chú ý từ cư dân mạng. Cô gây ấn tượng không chỉ bởi năng khiếu vẽ mà còn là những bức ảnh “chanh sả” với nhiều bộ váy áo khi thì điệu đà thướt tha, lúc lại sang chảnh, kiêu kỳ.

Bên cạnh gu thời trang sành điệu giúp cô thu hút mọi ánh nhìn, Hà Trang cũng sở hữu khuôn mặt xinh xắn và làn da trắng mịn. Đặc biệt trong bức ảnh cô về ra mắt nhà trai tại Phú Thọ, nhiều netizen cho biết họ giật mình vì làn da trắng sáng, nổi bật cả góc hình, thậm chí chiếm luôn spotlight của chàng cầu thủ mắt hí Hà Đức Chinh.

vo-ha-duc-chinh-la-ai
vo-ha-duc-chinh-la-ai

Trên mạng xã hội sang chảng là vậy, nhưng ngoài đời, Hà Trang lại chọn cho mình cách ăn mặc giản dị. Đặc biệt khi về ra mắt nhà chồng, vợ của Đức Chinh diện quần áo đơn giản, kín đáo.

Điển hình trong lần ăn cơm cùng gia đình Đức Chinh vào năm 2019, 9X trang điểm nhẹ nhàng, buộc tóc gọn, biểu cảm có phần e dè, thẹn thùng trước gia đình đằng trai. Hà Trang chiếm gọn cảm tình của đông đảo netizen nhờ tấm hình này khi cô biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh, lại còn giúp chính chủ ghi điểm trước mắt bố mẹ của Đức Chinh.

ban-gai-ha-duc-chinh

Bên cạnh đó, Hà Trang cũng là cô gái đảm đang, chăm chỉ. Mỗi lần về nhà bạn trai là sẵn sàng xắn tay vào bếp nấu nướng. Vào dịp lễ Valentine vừa qua, cô đã trổ tài nướng thịt tại bếp lửa ở quê nhà Đức Chinh. Khoảnh khắc cô nàng mặc quần bông kết hợp áo len trắng kín đáo, ngồi nướng thịt bằng bếp củi được netizen chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Việc lăn xả vào bếp, không ngại mùi khó chịu hay khói ở bếp củi của Hà Trang đã giúp cô có trở thành "dâu đảm" trong mắt nhiều netizen. Nhiều người còn bày tỏ sự ghen tị với Hà Đức Chinh vì có cô vợ đảm.

ban-gai-ha-duc-chinh

Trước khi có cái kết đẹp, Đức Chinh và Hà Trang là cặp cầu thủ - WAG nổi tiếng nhờ chuyện tình ngọt ngào và lâu bền. Cặp đôi dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018 sau tấm ảnh nắm tay nhau trên phố trong buổi đi chơi cùng hội cầu thủ. Tới tháng 7/2019, cầu thủ quê Phú Thọ mới đăng tấm ảnh ôm bạn gái, chụp từ phía sau và gắn tên cô vào bức ảnh nhằm công khai chuyện hẹn hò.

Thời điểm đó, chuyện tình cảm của đôi trẻ nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Thời gian đầu sau khi công khai, hai người vẫn chưa đăng tải nhiều ảnh chụp chung rõ mặt, chỉ thường là những bức ảnh chụp từ phía sau hoặc bình luận “thả thính” qua lại dưới bài đăng của đối phương trên mạng xã hội.

ha-duc-chinh-lay-vo
ha-duc-chinh-lay-vo

Sau đó, đôi trẻ bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh hẹn hò. Vào các dịp kỷ niệm hoặc sinh nhật, lễ Tết, Hà Trang và Đức Chinh đều không quên đăng ảnh tình cảm và dành nhiều lời có cánh cho nửa kia.

Thời điểm hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai sau khi về chung một nhà.

Tin phổ biến