Giải Trí

Hải Tú bị gắn mác "sao chổi" của Sơn Tùng bởi loạt drama liên quan

Minh Anh - 05/05/2022 22:11 GMT+7

Netizen cho rằng Hải Tú chính là vận xui của Sơn Tùng, bởi từ lúc dính đến "nàng thơ", chủ tịch luôn gặp khó khăn và trắc trở.

Những ngày qua, MV “There Is No One At All” của Sơn Tùng gây bức xúc dư luận vì có cảnh tiêu cực. Mới đây, Thanh tra Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã có quyết định xử phạt nam ca sĩ 70 triệu đồng theo quy định tại khoản 3 điều 13, Nghị định 38/2021/NĐ-CP.

son-tung-hai-tu-1

Cơ quan chức năng cũng yêu cầu công ty của Sơn Tùng phải có trách nhiệm tiêu huỷ bản ghi hình "There's No One At All". Đồng thời, nam ca sĩ cũng được đề nghị nộp lại số lợi nhuận bất hợp pháp đã thu từ MV và tháo dỡ MV trên mọi nền tảng. 

Điều này đồng nghĩa với việc Sơn Tùng không thể quảng bá MV tại nước ngoài nữa. Không chỉ đơn thuần là ẩn hiện thị riêng Việt Nam như trước. Với quyết định này, công ty của Sơn Tùng đã nhận thông tin và chấp hành quyết định xử lý của cơ quan thanh tra.

Về vấn đề này, dân tình một lần nữa réo tên “nàng thơ” Hải Tú. Netizen cho rằng, kể từ thời điểm dính dáng đến cô nàng sinh năm 1997, sự nghiệp cũng như hình ảnh của chủ tịch đều có dấu hiệu lao dốc. 

Screen Shot 2022-05-05 at 22.03.41

Thậm chí, nhiều người còn ghép tên Sơn Tùng và Hải Tú rồi đọc ngược “Tùng Tú” thành “Tù Túng”. Điều này như muốn nói rằng cả hai ở bên nhau thì không phù hợp, ảnh hưởng đến nhau. 

Có thể nói, kể từ thời điểm chia tay Thiều Bảo Trâm, thông tin về Sơn Tùng và Hải Tú luôn nhận sự phẫn nộ từ phía khán giả. Đặc biệt, khoảnh khắc nam ca sĩ và “nàng thơ” bị bắt gặp đi cùng nhau tại một căn biệt thự, công chúng càng thêm phần khẳng định về mối quan hệ này. 

son-tung-hai-tu

Không chỉ có Sơn Tùng, sự nghiệp của Hải Tú từ khi đầu quân vào công ty cũng không để lại dấu ấn gì. Bên cạnh đó, liên quan đến “drama trà xanh”, cô nàng cũng ở ẩn một thời gian dài, mới tái xuất gần đây. 

Tin phổ biến