Giải Trí

Sắp lên xe hoa với bạn trai đại gia, Minh Hằng vẫn “si mê” người đàn ông đã có vợ?

Hương Ly - 11/04/2022 18:43 GMT+7

Giống như nhiều khán giả khác, Minh Hằng cũng đổ rầm rầm trước người đàn ông này.

Những ngày gần đây, thông tin về đám cưới của Minh Hằng với bạn trai đại gia nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ cô lựa chọn tháng 6 kết hôn vì đúng thời gian này cô và chồng sắp cưới tròn 6 năm 6 tháng bên nhau.

Suốt gần 1 thập kỷ bên nhau, Minh Hằng được người đàn ông giàu có chiều chuộng như bà hoàng. Và anh cũng đặt quyền quyết định hôn nhân cho Minh Hằng.   

minh-hang-ket-hon

Thế nhưng, khi chỉ còn gần 2 tháng nữa lên xe hoa, Minh Hằng lại công khai “si mê” người đàn ông đã có vợ. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đăng ảnh một nam diễn viên Hàn Quốc kèm chú thích: “Như tạc tượng, đẹp gì mà đẹp nhức cái mình".

minh-hang-si-me-nguoi-dan-ong-co-vo

Hóa ra Minh Hằng cũng như nhiều khán giả khác đều say mê trước vẻ ngoài bảnh bao của sao nam Hyun Bin. Dù chuẩn bị là “vợ người ta” nhưng “bé Heo” cũng không ngại bày tỏ tình cảm với thần tượng.

Được biết, chồng sắp cưới của Minh Hằng có tên là Nguyễn Quốc Bảo - Phó TGĐ Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An. Nam doanh nhân lớn hơn nữ ca sĩ 10 tuổi.

danh-tinh-ban-trai-dai-gia-vua-cau-hon-minh-hang

Trong một bài phỏng vấn, Minh Hằng từng tiết lộ về cách mà bạn trai đại gia chinh phục được mình. "Anh ấy chinh phục tôi bằng sự đôn hậu. Anh ấy hiền lành, chất phác. Điều anh ấy từng nói với tôi là mình phải luôn giữa chữ tín. Tôi học được từ anh ấy. Trong kinh doanh, anh ấy không phải là người giỏi về chiêu trò, binh pháp... nhưng anh ấy rất giữ chữ tín. Cuối cùng mình đúc kết lại chữ tín là cái để giúp con người đến gần với nhau hơn chứ không phải sự thông minh, ma lanh", Minh Hằng chia sẻ.

“Bé Heo” còn hạnh phúc tiết lộ được bạn trai cưng chiều như một nữ hoàng: “Tôi không biết đối với người khác thế nào nhưng đối với tôi, anh ấy làm cho tôi cảm thấy mình như một nữ hoàng. Tôi được chiều 1 cách tuyệt đối. Nhưng tôi đủ lớn để biết rằng tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó. Tôi vẫn có luật lệ để tuân theo để luôn là nữ hoàng (cười lớn). Tôi quan tâm những điều nhỏ nhặt hơn trong cuộc sống".

Chia sẻ về màn cầu hôn của bạn trai vào đúng ngày Valentine trắng vừa qua, Minh Hằng không giấu được niềm hạnh phúc: "Giây phút anh ấy quỳ gối và "rap". Dạ đúng, em không viết sai đâu mọi người. Anh ấy đã rap để cầu hôn em. Hằng biết Hằng đã không chọn lầm người".

minh-hang-duoc-cau-hon

Anh ấy luôn linh hoạt làm đủ trò chỉ để làm Hằng hú hồn có thể nói cuộc tình của chúng mình chưa bao giờ nhàm chán vì những lần ảnh làm Em choáng váng như vậy. Không biết tương lai thế nào ra sao, nhưng Hằng đã và luôn sống hết mình với từng khoảng khắc. Hằng xin cám ơn mọi người đã luôn ở bên cạnh và đồng hành cùng Hằng".

Tin phổ biến