Giải Trí

Vân Navy đăng ảnh thương tích đầy mình, chuyện gì đây?

Thiên Thư - 14/03/2022 14:41 GMT+7

Vân Navy thu hút sự quan tâm với loạt hình ảnh bầm tím người, tiết lộ lý do bất ngờ.

Mới đây, Vân Navy đã gây chú ý với loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân. Hot girl đình đám một thời tiết lộ tình trạng cơ thể khác lạ, cánh tay và lưng xuất hiện nhiều vết đỏ, bầm tím. 

van-navy

Trong story đầu tiên, cô nàng để lộ hình ảnh thương tích đầy mình và tiết lộ nguyên nhân là do “chồng đánh”. Tuy nhiên, sau đó, mỹ nhân “5S online” đã phải lên tiếng đính chính lại ngay, tiết lộ sự thật những vết bầm tím là do bị trúng gió.

Có thể nói, may mắn nữ diễn viên lên tiếng kịp thời để ngăn chặn những tin đồn không hay được lan truyền trên mạng xã hội. Bởi thông tin bị chồng đánh chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cặp đôi, thậm chí còn bị netizen “tấn công” 

van-navy-1

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Vân Navy gặp phải vấn đề sức khoẻ. Trước đó, cô nàng từng nhiều lần chia sẻ tình trạng tương tự khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khoẻ của nữ diễn viên. 

>> Diễn viên 18+ bị đánh gãy 2 xương sườn vì từ chối đóng phim đen

>> Lộ clip Đạt G “đi đường quyền” siêu mạnh với Du Uyên ngay trong ngày sinh nhật

Vân Navy tham gia showbiz từ năm 17 tuổi với vai trò người mẫu và diễn viên. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Nhật Ký Vàng Anh 2, Mùa Tinh Khôi, Tình Như Chiếc Bóng... 

van-navy-2

Tuy nhiên, vai diễn Kiều Linh "Phù Thủy" trong sitcom "5S Online" mới thực sự là tác phẩm nổi bật nhất, đưa tên tuổi của Vân Navy đến gần hơn với công chúng và dần được mọi người biết đến. 

Giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, cô nàng rút khỏi “5S online” và dừng hoạt động nghệ thuật. Vân Navy quyết định Nam tiến và phát triển lĩnh vực kinh doanh. Dù không còn tham gia showbiz nhưng những động thái của ngôi sao đình đám một thời vẫn được mọi người hết mực quan tâm. 

Hiện, Vân Navy đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên Tân Trần - một doanh nhân trẻ thành đạt người Sài Gòn. Cả hai có với nhau một cô con gái tên Trần Ngọc An Như (nicknamne Kimmese).