Giải Trí

Một Hoa hậu bị nhắn tin đe doạ khi lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong

Minh Anh - 07/01/2022 10:15 GMT+7

Thường xuyên lên tiếng về vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành, một hoa hậu bị nhắn tin đe doạ.

Thời gian qua, vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong thu hút sự quan tâm của dân tình. Trên cương vị một người mẹ, Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017 Phương Lê đã bày tỏ sự bức xúc của mình với hành động của Nguyễn Võ Quỳnh Trang. 

hoa-hau-phuong-le
Hoa hậu Phương Lê

Nàng hậu đã có nhiều bài đăng lên án “dì ghẻ” lẫn người bố, đồng thời kêu gọi mọi người bảo vệ trẻ em. Hoa hậu Phương Lê cũng tuyên bố sẽ hỗ trợ mẹ đẻ của bé gái thuê luật sự theo vụ kiện đến cùng.

Nhưng mới đây nhất, Phương Lê cho biết mình bị một tài khoản ẩn danh nhắn tin đe doạ. Người này yêu cầu cô ngừng lên tiếng về vụ việc trên và hăm doạ 'muốn giữ mạng 3 đứa con thì nên im lặng…'. Không chỉ vậy, tài khoản Facebook của Phương Lê còn bị hack liên tiếp. 

hoa-hau-phuong-le-1
Tin nhắn đe doạ Phương Lê

Trước lời đe doạ trên, Hoa hậu tuyên bố: 'Phương Lê bị đe dọa nếu muốn giữ mạng các con phải im lặng. Thật đáng sợ. Có nên dừng lại không mọi người? Chắc chắn là KHÔNG. Từ những ngày đầu lên tiếng đòi công bằng cho bé V. A trừng trị kẻ ác, Phương Lê đã chấp nhận gác lại công việc dành hết thời gian cho việc này.

Phương Lê cũng lường trước những nguy hiểm mình phải trải qua, hơn hết là gia đình Phương Lê rất quý trọng cũng bị ảnh hưởng. Vậy nhưng Phương Lê kiên quyết đấu tranh đến cùng’.

hoa-hau-phuong-le-2
Hoa hậu Phương Lê vẫn tiếp tục lên tiếng

Với việc bị tấn công trên mạng xã hội, Phương Lê đã thuê vệ sĩ để bảo vệ các con, nhà luôn có bảo vệ túc trực 24/24. Hiện, trợ lý của Hoa hậu cũng đang tìm hiểu thông tin về tài khoản nhắn tin đe doạ này. 

Tin phổ biến