Giải Trí

Siêu mẫu Khả Trang bị bạo hành như thời trung cổ, mẹ chồng phản hồi: "Chồng đánh đau lúc ấy xong lại khỏi"

An Nhiên - 02/12/2021 09:06 GMT+7

Sau khi siêu mẫu Khả Trang tố bị chồng giam lỏng, đánh đập suốt 1 năm, phía gia đình nhà chồng đã có động thái phản hồi.

Tối 30//11, siêu mẫu Khả Trang bất ngờ tố bạn trai đại gia đánh đập, hành hạ và giam lỏng trong suốt 1 năm. Bên cạnh đó, cô còn tung loạt ảnh thương tích lên mạng xã hội khiến ai cũng phải xót xa.

Đại diện của nữ siêu mẫu cho biết cô thường xuyên bật khóc khi kể lại câu chuyện với bạn bè. Bởi, khoảng thời gian chung sống với chồng chưa cưới chẳng khác gì cơn ác mộng đối với Khả Trang.

Vụ Khả Trang tố chồng giam lỏng, bạo hành: Mẹ chồng lên tiếng-3

Theo Tổ Quốc, gia đình đàng trai cho biết sự việc liên quan đến siêu mẫu Khả Trang đang được công an điều tra, làm rõ. Đồng thời, bố chồng nữ siêu mẫu là ông H. cũng khẳng định Khả Trang và con trai ông đã làm lễ ăn hỏi, vì vậy cô là con dâu của gia đình đã được hơn 1 năm.

Trong quá trình chung sống, con trai ông và Khả Trang có xảy ra xung đột, buổi trưa còn ôm nhau cười đùa song đến tối lại chửi nhau. Tuy nhiên, ông H. khẳng định con trai không chơi cờ bạc online.

Chồng của khả Trang từng phải làm việc với công an về vấn đề mẫu thuẫn gia đình, sau đó thì chuyển vào trong Sài Gòn. Cặp đôi từng gương vỡ lại lành nhưng lần gần đây nhất họ đã không sống cùng nhau.

Vụ Khả Trang tố chồng giam lỏng, bạo hành: Mẹ chồng lên tiếng-2
Ngôi nhà Khả Trang và bạn trai từng sinh sống. (Ảnh: Kênh 14)

Về phía mẹ chồng Khả Trang, bà không đồng tình trước việc nữ siêu mẫu đăng tải thông tin bị đánh đập lên MXH. Bà nhận xét: "Nó làm như thế là dại, làm như thế để làm gì? Để người ta thương hại à?".

Mẹ chồng siêu mẫu cho biết, bà quý Khả Trang như con gái ruột, tuy nhiên, vì con dâu không nghe lời mẹ nên mới khổ.

"Cũng chỉ vì cái điện thoại mà sinh ra cãi chửi nhau, cuộc sống gia đình con cái tôi lo cho rồi thế mà cứ thích nhắn tin điện thoại. Ăn thì ít mà nhắn tin thì nhiều, tôi cũng nói rằng con ơi, con biết tính chồng đừng nhắn tin khiến chồng ghen rồi khổ bố khổ mẹ".

"Thật lòng, cái đánh không đau bằng cái bao nhiêu công lao tôi lo cho nó mà giờ liên lạc nó không trả lời. Không nhắn tin lại càng khiến tôi đau hơn. Tôi là một người mẹ tuyệt vời mà nó đánh mất tôi đi. Tôi mới là đau, còn nó bị chồng đánh đau lúc ấy xong lại khỏi. Một người mẹ lo cho nó hết mà nó chẳng trả lời.", mẹ chồng Khả Trang bày tỏ trên Tổ Quốc.