Giải Trí

Vừa bị tố mắc bệnh ngôi sao, Quốc Trường lại thừa nhận từng bạo hành bạn gái cũ gây sốc

Hương Ly - 23/02/2022 07:24 GMT+7

Quốc Trường tâm sự đã dùng 6 năm thanh xuân để sám hối cho những việc mình đã làm với người yêu cũ.

Mới đây, diễn viên Quốc Trường đã tham gia buổi trò chuyện cũng ca sĩ Bảo Anh về chủ đề bạo lực gia đình. Tại đây, nam diễn viên gây chú ý khi kể lại kỉ niệm cách đây 6 năm với người tình cũ.

quoc-truong-bao-hanh-ban-gai-cu

Theo đó, Quốc Trường thừa nhận bản thân từng bạo lực ngôn từ với bạn gái cũ. Nam diễn viên tâm sự, trong lúc giận dữ anh đã quát tháo ầm ĩ và dùng từ “biến” để đuổi người yêu.

quoc-truong

Sau khi chia tay, Quốc Trường cảm thấy vô cùng ân hận về việc mình đã làm và đã dùng 6 năm thanh xuân để sám hối.

Thế nhưng, điều khiến cư dân mạng không thể chấp nhận đó là việc Quốc Trường gọi bạn gái cũ là “nó” trong lúc thú tội. Rất nhiều ý kiến cho rằng đây là cách gọi thiếu tôn trọng với người cũ.

Trước đó, nam diễn viên điển trai Quốc Trường từng gây xôn xao mạng xã hội khi bất ngờ bị một TikToker nổi tiếng tố chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao.

>> Xem thêm: Một nữ diễn viên bị tố mắc bệnh ngôi sao, đưa ra hàng loạt yêu sách khiến NSX phim cho “bay màu”

Cụ thể, TikToker này cho biết Quốc Trường có thái độ hống hách, xem thường người khác khi mua căn hộ 33 tỷ đồng bất thành. Đỉnh điểm là khi được lên bốc thăm, chủ đầu tư không đưa ra căn hộ mà Quốc Trường muốn mua khiến anh vô cùng khó chịu.

quoc-truong-bi-to-chanh-choe

"Mấy người có biết tôi đã đặt cọc mấy trăm triệu không? Có biết tôi là ai không? Biết một tiếng của tôi là bao nhiêu tiền hay không?".

Tuy nhiên, đứng trước ồn ào trên, nam diễn viên vẫn giữ im lặng và chưa có bất cứ phản hồi nào.

Tin phổ biến