Giải Trí

V (BTS) bị chỉ trích vì ngó lơ fan khi về nước, phải lên tiếng xin lỗi

Minh Anh - 29/06/2022 10:27 GMT+7

Thái độ của V (BTS) đang trở thành một chủ đề được netizen Hàn Quốc bàn tán xôn xao.

Bộ ba nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc gồm V, Lisa và Park Bogum vừa khuấy động show diễn Men S/S 2023 của thương hiệu Celine vào ngày 24/6. Ngay sau khi kết thúc các hoạt động liên quan, họ cùng nhau trở về nước trong sự chào đón của người hâm mộ và báo chí nước nhà. 

v-ngo-lo-fan
Bộ ba tham dự show thời trang

Thông qua đoạn clip được ghi lại tại cửa ra vào của sân bay ở Hàn Quốc, một cuộc tranh cãi về thái độ của thành viên BTS bất ngờ bùng lên dữ dội và trở thành chủ đề được mọi người quan tâm. 

Theo đó, Park Bogum và Lisa về cùng lúc, vui vẻ vẫy tay với người hâm mộ, thậm chí còn  cúi đầu chào 90 độ. Trong khi đó, V lại một mạch đi vào trong xe mà không quan tâm đến những người đã đợi mình 5h ở sân bay. 

v-ngo-lo-fan

Với hành động ngớ lơ fan hâm mộ và các nhà báo, V đã nhận vô vàn chỉ trích từ truyền thông nước nhà cũng như netizen Hàn Quốc. Mọi người cho rằng, cách cư xử đáng yêu của Park Bogum và Lisa càng làm rõ lên thái độ thiếu tôn trọng của V dành cho người quan tâm mình. 

Một làn sóng chỉ trích V đã bùng lên mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhận thức được điều đó, V đã gửi lời xin lỗi fan trên nền tảng Weverse (một nền tảng dành riêng cho người hâm mộ). 

Trước động thái này của thành viên BTS, cư dân mạng phân thành nhiều luồng ý kiến khác nhau. Về phía fan của anh chàng, họ nhanh chóng được xoa dịu và lên tiếng tiếng bênh vực thần tượng. ARMY khẳng định, hành động của V có thể thông cảm được khi phải trải qua một chuyến bay dài, cũng không phải chuyện gì quá lớn để mọi người mang ra bàn tán.

v-ngo-lo-fan-1

Tuy nhiên, một bộ phân netizen vẫn lên tiếng chỉ trích V. Theo họ, một ánh nhìn hoặc cái vẫy tay chào với người hâm mộ không phải là điều khó khăn với bất kỳ ai. Đặc biệt, Park Bogum và Lisa cũng trải qua hành trình giống V nhưng họ cư xử hoàn toàn khác biệt, thân thiện và vui vẻ. 

Không chỉ vậy, dân tình còn “đào lại” hàng loạt clip cũ của BTS, qua đó nhận thấy thái độ không mấy tích cực của V. Nam thần tượng đã nhiều lần không đáp trả lại người hâm mộ của mình trong khi các thành viên khác đều nhiệt tình chào hỏi, vẫy tay. 

Hiện, vấn đề trên vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. 

v-ngo-lo-fan-thumb

Một số bình luận của netizen Hàn Quốc: 

- Cùng về trên một cái máy bay nhưng sao chỉ có một người cư xử như vậy ta. Lướt qua các fan đang đứng đợi mình như thế, nhưng vẫn được fan bảo vệ. Đáng thương ghê.

- Bogum và Lisa quá lịch sự, không giống như ai đó. 

- Biết là cậu ta được quyền làm những gì mình muốn, cậu ta cũng có thể không chào hỏi. Nhưng vì sao, vì Bogum và Lisa đã rất cố gắng thể hiện tình yêu với fan dù có mệt mỏi như thế nào, điều này càng làm mọi thứ trở nên khác biệt quá lớn. 

- Tôi không nói việc V làm là xấu, nhưng hãy nhìn cách mà Bogum và Lisa mặc đồ Celine, cố gắng quảng bá cho thương hiệu và tương tác với fan, làm sao mà không nhìn thấy sự khác biệt cơ chứ. 

- Được nhiên thì fan cũng sẽ bỏ qua cho V thôi, nhưng trong mắt người qua đường, hình ảnh và tính cách anh ta chẳng còn tốt như mọi người vẫn lầm tưởng. 

Tags:
Tin phổ biến