Âm nhạc

Lisa từng muốn làm tiếp viên hàng không, chưa từng nghĩ đến việc Blackpink tan rã

Minh Anh - 25/05/2022 15:41 GMT+7

Chia sẻ với Rolling Stone, Lisa cảm thấy biết ơn mẹ mình vì đã khuyên cô không bỏ cuộc, nỗ lực hết mình vì tương lai và mơ ước của mình.

Mới đây, Lisa đã tham gia buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone để chia sẻ về cuộc sống cũng như sự nghiệp âm nhạc của mình.

lisa

Khi được hỏi về ước mơ thời thơ ấu, Lisa tiết lộ: "Tôi muốn làm tiếp viên hàng không. Tôi đã tới Singapore với gia đình và nhìn thấy rất nhiều tiếp viên hàng không xinh đẹp. Họ mặc đồng phục của Singapore Airlines với cổ tay áo dài đến khuỷu tay và buộc bằng vải tím. Một chị gái xinh đẹp còn hỏi tôi: "Em có muốn uống sữa không? và tôi đã trả lời: "Oa, có ạ!". Ngay khi tới Singapore, tôi đã đòi mẹ mua cho 1 bộ đồng phục giống các chị ấy, nhưng tiếc là tôi không đáp ứng đủ chiều cao quy định để mang vác được hành lý trên cao".

Lisa giãi bày về khoảng thời gian khó khăn khi sống xa nhà hồi còn thực tập sinh: "Mẹ đã bảo tôi rằng: "Đừng quay về vội. Hãy cố gắng bám trụ thêm 1 năm nữa đi con". Đã có lúc tôi muốn nói rằng "Con chỉ muốn quay lại học thôi". Kế hoạch debut của chúng tôi liên tục bị hoãn lại và tôi không nhìn thấy tương lai. "Khi nào chuyện này mới kết thúc? Chúng ta phải làm bài kiểm tra hàng tháng mãi như vậy sao?".

lisa

Khi tôi nói với mẹ rằng tôi muốn từ bỏ, mẹ tôi đã nói: "Hãy nghĩ đến hoàn cảnh của con bây giờ. Có bao nhiêu đứa trẻ muốn thay thế vị trí của con? Nếu con từ bỏ và trở về Thái, liệu con có thể sống 1 cuộc sống bình thường không? Con chỉ cần thử lại thôi. Con đã ở đó rồi, chỉ cần cố gắng trụ lại đến cùng thôi".

Ngoài ra, Lisa cũng chia sẻ rằng cô và các thành viên Blackpink chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tan rã: "Chúng tôi thậm chí còn không nói về chuyện này với nhau. Chúng tôi chỉ đùa rằng "Chị Jisoo sẽ đến sống ở Hawaii, còn Lisa sẽ trở về Thái". Nhưng tôi không muốn nghĩ đến kết thúc, điều đó thật sự rất buồn... Ý tôi là, không phải Blackpink sẽ tồn tại ít nhất 10 năm nữa hay sao? Khi đó chúng tôi gần 40 tuổi rồi".

lisa-1

Có lẽ, quyết định trở thành một nữ thần tượng, một mảnh ghép hoàn hảo của Blackpink là quyết định đúng đắn của Lisa. Bởi ngay thời điểm ra mắt, cô gái người Thái đã gây được tiếng vang ở cả Hàn Quốc và quốc tế. 

Trong những năm qua, danh tiếng của Lisa không thua kém bất kỳ ai và có phần nổi trội trên thị trường âm nhạc nước ngoài. Em út Blackpink được nhiều nhãn hiệu thời trang, trang sức,... thuộc hàng cao cấp yêu thích. Chính vì thế, nhiều nhãn hiệu hàng đầu thế giới đã hợp tác và lựa chọn Lisa làm người đại diện ở khu vực châu Á cũng như toàn cầu. 

lisa-2

Lalisa Manobal có tên khai sinh là Pranpriya Manobal. Cô sinh ngày 27 tháng 3 năm 1997, tại Buriram, Thái Lan. Nữ thần tượng thường được gọi với nghệ danh là Lisa, một nữ rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và vũ công người Thái Lan. Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink trực thuộc YG Entertainment.

Ở thời điểm hiện tại, Lisa và Blackpink đang trở thành một nhóm nữ nổi tiếng toàn cầu và nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Nguồn: VKR News

Tags: