Giải Trí

V (BTS) đang chuẩn bị cho album solo đầu tay

Minh Anh - 16/06/2022 18:16 GMT+7

Trải qua 9 năm, BTS đang có bước chuyển hướng quan trọng trong sự nghiệp với các hoạt động cá nhân, trong đó đáng chú ý là màn solo của V.

Sau 9 năm hoạt động, các thành viên BTS bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho những hoạt động cá nhân trong thời gian tới. Đây cũng là động thái được nhiều người quan tâm, bởi đây là lần đầu tiên "nhóm nhạc toàn cầu" không còn tập trung vào sản phẩm chung của nhóm như trước. 

Điều này cũng dễ hiểu, bởi thời điểm này BTS đã đến tuổi nhập ngũ. Vì thế, việc định hướng hoạt động solo là chuyện cần thiết, giúp duy trì danh tiếng của nhóm trong thời gian gián đoạn do thực hiện nghĩa vụ quân sự. 

v

Trong Festa Dinner mới đây, các thành viên BTS cho biết sau này hoạt động đầy đủ cả nhóm sẽ gián đoạn một khoảng thời gian. Tuy nhiên họ hứa sẽ sớm trở lại. Thay vì mixtape, mỗi người sẽ phát hành album solo riêng. Thứ tự có thể bắt đầu bằng J-Hope, tới Suga rồi Jungkook…

Mới đây trên chương trình "Radio Star", nhạc sĩ nổi tiếng Kim Eana đã chia sẻ về việc hợp tác với V (BTS) trong album solo sắp tới. Cô cho biết:

"V (BTS) đã ngỏ lời hợp tác với tôi qua Park Hyo Shin. Trước đó Park Hyo Shin đã hỏi tôi rằng "Chị này, Taehyung có việc muốn nhờ chị. Chị có thể cho cậu ấy số điện thoại được không?. Tôi đã nghĩ 1 lúc mới hỏi lại rằng có phải V của BTS không. Tôi rất ngạc nhiên và không hiểu tại sao V lại muốn liên lạc với mình. Sau đấy tôi biết được cậu ấy đang chuẩn bị cho album solo debut, tôi cũng đã nhận được vài bản demo ca khúc mới của cậu ấy".

v-1

Kim Eana cũng tiết lộ rằng V là người rất nghiêm túc trong công việc: "Mỗi lần V và Park Hyo Shin gặp nhau, họ chỉ nói về âm nhạc mà thôi. Họ cũng thường chơi đùa và hát cùng nhau nữa".

Được biết, Kim Eana là nhạc sĩ nổi tiếng K-Pop và từng làm việc với IU, Taeyeon, VIXX, Brown Eyed Girls, Park Hyo Shin.

Theo VKR News

Tags:
Tin phổ biến