Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 29/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hãy buông bỏ những gì không thể quay lại

Minh Anh - 29/06/2022 08:57 GMT+7

Tử vi Thứ 4 ngày 29/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, cho bản thân không gian để khám phá những gì cơ thể bạn cần.

Tử vi Thứ 4 ngày 29/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-4-ngay-29-6-2022

Khi các ánh sáng kết hợp lại với nhau trong Cự Giải, rõ ràng là các ưu tiên của bạn nằm trong gia đình, tổ ấm và hệ thống các giá trị luôn gần gũi với trái tim bạn. Sáng kiến ​​sẽ chỉ được thưởng khi linh hồn của bạn được đầu tư và bạn đam mê từ cốt lõi của con người đích thực của mình.

Chỉ có một sự thật trong một số tình huống có vẻ phức tạp ngày nay. Đơn giản hóa cách tiếp cận của bạn để hiểu những gì có thể được thực hiện tiếp theo. Suy nghĩ quá mức sẽ không giúp ích gì cho vấn đề.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-4-ngay-29-6-2022-1

Các cuộc thảo luận bắt đầu ngay bây giờ có thể đi một chặng đường dài. Giá trị của bạn là phải được nhìn thấy rõ ràng trong môi trường xung quanh có liên quan và bạn sẽ không quan tâm nhiều đến tất cả những thứ khác. Dành thời gian cho những nguồn năng lượng hỗ trợ và với những người khiến bạn mỉm cười. Bạn không có lý do gì để lãng phí cuộc đời mình vào những niềm tin đen tối và hạn chế.

Cho một người thân yêu của họ cơ hội để giải thích, thể hiện sự thật của họ và chia sẻ những niềm tin đã dẫn đến những hiểu lầm nhất định. Giao tiếp có thể đi một chặng đường dài ngày hôm nay, nếu bạn cho phép.

3. Song Tử

tu-vi-thu-4-ngay-29-6-2022-2

Những con tàu không có thủy thủ đoàn được tìm thấy được gọi là tàu ma và ngay cả với những cách thức liên lạc hiện đại, chúng vẫn được tìm thấy theo thời gian. Bạn có thể thấy tiến trình, nhưng bạn không chắc liệu điều này có đáp ứng được tất cả các mong muốn và nhu cầu chi tiết mà bạn có vào lúc này hay không.

Hãy buông bỏ những gì không thể quay lại, của quá khứ vốn chỉ xác định sự tiến bộ và không phục vụ cho một mục đích nào nữa. Bạn không thể níu kéo những gì đã ở phía sau và đã biến mất.

4. Tử vi Thứ 4 ngày 29/6/2022: Cự Giải

tu-vi-thu-4-ngay-29-6-2022-3

Hãy trân trọng khoảnh khắc và xem nó mang lại điều gì cho bạn thông qua những thứ bạn đã kiếm được và những thứ bạn đã chiến đấu. Lời hứa về tương lai là những gì đã có ở đây, vì vậy hãy bước đầu tiên cho đúng hướng thay vì giữ chặt trách nhiệm và lời hứa của bất kỳ ai khác.

Cho bản thân không gian để khám phá những gì cơ thể bạn cần có thể thay đổi toàn bộ thực tế của bạn trong những tháng tiếp theo. Giữ năng lượng dồi dào, tập thể dục, nhưng chọn sự dịu dàng xung quanh tất cả các vấn đề tiêu thụ.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-4-ngay-29-6-2022-4

Mọi thứ đều có mùi thay đổi, ngay cả những thứ mà bạn không cân nhắc để tu sửa, và bạn phải thích nghi với những hoàn cảnh và lựa chọn mới trước mắt. Luôn cởi mở và hòa nhịp với dòng cảm xúc của thời điểm này. Bạn không cần phải tuân theo các phương pháp cũ nếu chúng không còn hoạt động.

Với đúng đối tác và một người quan trọng ở bên cạnh, bạn có thể quản lý các dự án lớn và những việc cực kỳ lớn trong cuộc sống. Xây dựng tương lai của bạn với sự tập trung cao độ và bạn sẽ không sai.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-4-ngay-29-6-2022-5

Miền Đông Lithuania có một nhà máy hạt nhân giống hệt nhà máy Chernobyl và hoạt động cho đến năm 2009. Bạn không quan tâm nhiều đến những thứ đã xảy ra sai sót trong khi tương tự với những thứ mà bạn cần làm ngày nay. Có vẻ như linh cảm của bạn đã thành công, ngay cả khi kinh nghiệm của người khác cho bạn thấy điều gì đó hoàn toàn khác.

Đừng cố chấp vào những lời khuyên không được yêu cầu khi bạn có thế giới nội tâm của riêng mình để chăm sóc và tiếng nói bên trong của bạn muốn được chú ý.

7. Tử vi Thứ 4 ngày 29/6/2022: Thiên Bình

tu-vi-thu-4-ngay-29-6-2022-6

Có những thay đổi bạn có thể cân nhắc trong tương lai, nhưng bạn vẫn chưa muốn thực hiện chúng trong ngày hôm nay. Những gì mong đợi ở bạn có thể hơi quá và quá nhiều, nhưng bạn quyết tâm chứng tỏ bản thân với những người phù hợp và kiếm được phần thưởng mà địa vị mang lại theo cách của bạn.

Có ma thuật đối với một số môi trường xung quanh, nhưng nó có thể nhanh chóng biến mất. Hãy tận hưởng mọi thứ trong khi chúng tồn tại, buông bỏ và giải phóng cảm xúc khi chúng đến và đi theo nhịp độ tự nhiên của chúng.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-4-ngay-29-6-2022-7

Nhận thức được những khả năng nhất định, bạn có thể mất khả năng nhìn thấy những thứ hạn chế số bước của mình. Đừng tin tưởng vào tất cả những gì bạn nghe thấy, đặc biệt là nếu bạn có thể thấy những người xung quanh bạn là không thực tế và trôi nổi trên bong bóng niềm tin của họ. Bạn biết giới hạn cá nhân của mình ở đâu.

Có những việc bạn có thể làm ngay lập tức ngay cả khi việc trì hoãn dường như là cần thiết. Suy nghĩ về các lựa chọn của bạn và nhận ra giá trị của các bước nhỏ khi những bước lớn bị kìm hãm theo bất kỳ cách nào.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-4-ngay-29-6-2022-8

Sigmund Froyd đã kê toa cocaine cho bạn bè và vợ của mình và bản thân là một người nghiện. Những trận chiến của người khác không chỉ vô hình theo thời gian, mà còn thường ẩn với chính họ. Bạn không thể giúp ai đó với những gì họ không hiểu là một vấn đề cần bắt đầu.

Hít vào, thở ra và nhường chỗ cho các hoạt động hỗ trợ tâm trạng tốt của bạn. Ý nghĩa mà bạn tìm kiếm đôi khi ẩn chứa trong sự đơn giản và nhẹ nhàng, dễ dàng lựa chọn.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-4-ngay-29-6-2022-9

Bạn không thiếu năng lượng, nhưng sự tập trung của bạn hơi chệch hướng và điều này có thể trở thành vấn đề theo thời gian nếu bạn không tuân thủ các ưu tiên và quản lý thích hợp. Một số vấn đề liên quan đến công việc có thể dễ dàng tiếp quản và khiến bạn phải đặt câu hỏi về những lựa chọn đã được thực hiện ngoài ý định tốt nhất có thể.

Sự rõ ràng có được thông qua cuộc đối thoại, ngay cả khi bạn nghi ngờ lời nói và lòng tốt của ai đó. Mọi người đều có những cái bóng của riêng mình để nắm lấy, nhưng khi bạn giải quyết vấn đề của mình, những người khác sẽ ít có quyền ảnh hưởng đến tâm trạng tốt của bạn hơn.

11. Tử vi Thứ 4 ngày 29/6/2022: Bảo Bình

tu-vi-thu-4-ngay-29-6-2022-10

Lời nói sẽ đưa bạn thoát khỏi mọi tình huống rắc rối và vào đúng tâm trạng, nếu bạn chọn chúng cẩn thận và nhìn mọi thứ đủ chiều sâu và tập trung. Bạn không nợ ai quá nhiều lời giải thích, nhưng bạn có thể hàn gắn và chữa lành những gì bị thương hoặc đổ vỡ.

Hãy giữ cho những hành động của bạn luôn yêu thương và hỗ trợ, chú trọng đến thời gian ở một mình và tiếp xúc với những nhu cầu cơ bản của bạn. Nếu bạn chăm sóc bản thân, mọi thứ khác sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-4-ngay-29-6-2022-11

Vào thời La Mã cổ đại, muối có giá trị ngang với trọng lượng vàng và kể từ đó nó vẫn là gốc của từ “lương”. Biết được giá trị của một số thứ, bạn sẽ dễ dàng hiểu được lý do tại sao ai đó lại giữ lấy chúng ngay cả khi họ nên được chia sẻ với tình yêu và niềm tin cao hơn.

Thiếu tình yêu tạo ra quá nhiều vấn đề không thể đếm xuể. Nhẹ nhàng với trái tim, bạn sẽ dễ dàng hiểu được trái tim của người khác ngay cả khi bạn đã làm sai.