Giải Trí

Mối quan hệ bất ngờ giữa tài tử Kang Dong Won và V (BTS)

Minh Anh - 07/06/2022 15:02 GMT+7

Kang Dong Won và V (BTS) trở thành bạn bè thân thiết thông qua một người bạn đã khiến cộng đồng người hâm mộ phát cuồng.

Mới đây, Kang Dong Won đã tham gia cuộc phỏng vấn với tạp chí Newsen và tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với nam thần tượng nổi tiếng V (BTS). 

Nói về mối nhân duyên trở thành bạn bè với V, nam diễn viên cho biết: "Chúng tôi quen nhau qua 1 người bạn chung. Taehyung và tôi đều đến từ Geochang. Thật ra Geochang không phải quê gốc của tôi nhưng tôi đã học cấp 3 ở đó. Taehyung đã bảo rằng muốn làm quen với tôi. Vậy nên chúng tôi và Park Hyo Shin đã gặp nhau và trở nên thân thiết".

285807659_1537338143354569_5816593909521091273_n

Không chỉ vậy, Kang Dong Won còn tiết lộ một thông tin đáng chú ý về cách đối xử với bạn bè của V (BTS). Theo đó, vào ngày 2/6 vừa qua, thành viên BTS đã trở về Hàn Quốc sớm hơn dự kiến để tham dự buổi công chiếu VIP của bộ phim "Broker" do Kang Dong Won thủ vai chính. 

Với hành động của đàn em, nam diễn viên bày tỏ: "Tôi không hề biết cậu ấy đến để ủng hộ tôi, đến tận khi gặp nhau tôi mới nhận ra. Tôi rất biết ơn cậu ấy, 1 người em trai đáng yêu và tốt bụng".

Trong buổi công chiếu "Broker", V (BTS) xuất hiện nổi bật và nhận được sự quan tâm của truyền thông. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn náo loạn với sự góp mặt của Rosé và Jisoo (Blackpink) cùng nhiều người nổi tiếng khác. 

phim-han-thang-6-1

"Broker" có sự tham gia của Kang Dong Won, Song Kang Ho, Bae Doo Na, Lee Joo Young, Kim Young Kwang, IU..Bộ phim được sản xuất bởi đạo diễn người Nhật Bản Koreda Hirokazu - chủ nhân của chiếc huy chương vàng tại Liên hoan phim Cannes 2018 với bộ phim "Shoplifters".

Kang Dong Won

Kang Dong Won sinh năm 1981, là một nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Anh được mệnh danh là "bảo chứng phòng vé" với hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Peninsula, Temptation of wolves, Duelist, Secret Reunion, Haunters, Camellia,…

Nguồn dịch: VKR News

Tin phổ biến