Giải Trí

Trúc Nhân làm lộ chuyện Diệu Nhi và Anh Tú "về chung một nhà"?

Minh Anh - 13/08/2022 15:56 GMT+7

Trước tiết lộ của Trúc Nhân và thái độ Diệu Nhi, dân tình đồn đoán cô đang chung sống cùng "bạn trai tin đồn".

Xuất hiện trong một chương trình giải trí với vai trò khách mời, đoạn trò chuyện giữa Diệu Nhi và Trúc Nhân nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ: "Em ít nói chuyện với Nhi lắm, em nói chuyện với chồng Nhi nhiều hơn". 

dieu-nhi

Diệu Nhi trở nên đứng hình vì câu nói của Trúc Nhân và cười một cách gượng gạo. Mặc dù không nhắc rõ tên chồng của Diệu Nhi là ai, nhưng cộng đồng mạng cũng tự ngầm hiểu đó chính là Anh Tú. 

Thái độ ngại ngùng của Diệu Nhi càng làm rộ lên nghi vấn cả hai đã về chung một nhà. Thông tin này trước đó đã được nhiều người lan truyền và khẳng định. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng, sự thật ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ. 

dieu-nhi

Trước đó vào 2021, dân tình xôn xao với tin Diệu Nhi hạ sinh con đầu lòng cùng Anh Tú. Cả hai không công khai nhưng thông qua hình ảnh của người qua đường và một số chi tiết “soi” được từ story, hình ảnh của nữ diễn viên khiến mọi người ngầm hiểu. Trước tin đồn này, Diệu Nhi không chia sẻ gì cũng không lên tiếng phủ nhận.

Không chỉ vậy, cả hai cũng từng ngầm đánh dấu chủ quyền trên các chương trình truyền hinh. Theo đó, trước câu hỏi: "Mối quan hệ giữa bạn và Diệu Nhi là như thế nào?". Anh Tú không ngần ngại khẳng định cô chính là người yêu của mình. 

dieu-nhi-3

Về phía Diệu Nhi, cô cũng thoải mái thể hiện tình cảm với “bạn trai tin đồn” trước khán giả: "Khi yêu ngoài tuổi tác không bàn tới thì em sẽ lo cho anh đầy đủ. Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau anh muốn xe hơi em sẽ cố gắng làm để mua xe hơi cho anh. Chỉ cần quen em thôi, còn việc khác cứ để em lo".