Giải Trí

Người ấy là ai: Lý Nhã Kỳ bỏ chạy khỏi sân khấu, không trao hoa cho "cực phẩm" nào

Minh Anh - 13/08/2022 13:43 GMT+7

Dù hành trình có gặp trắc trở, song Lý Nhã Kỳ vẫn có đoạn kết đẹp với chàng trai Thái Khoa ở "Người ấy là ai" tập đặc biệt.

Người ấy là ai – Lý Nhã Kỳ

Tối 12/8, tập đặc biệt của "Người ấy là ai" 2022 lên sóng với sự tham gia của nữ chính – Lý Nhã Kỳ. Trước ba chàng trai Thái Khoa, Hoàng Sơn và Jin Ho, cô nàng lựa chọn quay lưng khỏi sân khấu. Nhờ sự gợi ý của Trấn Thành, Thái Khoa đã dũng cảm bước lên, cầm bó hoa trao lại cho Lý Nhã Kỳ nhưng cô thẹn thùng bỏ chạy.

Screen Shot 2022-08-13 at 11.42.58

Được biết, Thái Khoa hiện đang độc thân. Anh sinh ra tại TP.HCM nhưng cùng gia đình sang Đức sống từ nhỏ. Cách đây 2 tuần, chàng trai này mới bay về Việt Nam để tìm tình yêu đích thực cho mình. 

Trước câu hỏi của Trấn Thành về việc tìm người yêu ở nước ngoài, Thái Khoa cho biết: "Em cảm thấy vẫn còn chất người Việt Nam nào đó mà kéo em về".

Cả anh và Lý Nhã Kỳ rất có duyên, bởi nữ diễn viên cũng từng sống ở Đức khoảng 7 năm. Mối nhân duyên tiền định của cả hai khiến khán giả tỏ ra bất ngờ và hào hứng. 

Screen Shot 2022-08-13 at 11.42.37

Trước sự chân thành của Thái Khoa, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Có lẽ bạn ấy là người an toàn, chân thành. Lúc đầu khi nói bạn ở Đức mình cũng khá bất ngờ, những gì bạn nói tiếng Đức mình hiểu nhưng không muốn nói cho bạn hiểu". 

Cô cho biết, khoảng thời gian ở Đức rất khó khăn, bản thân khóc và nhớ gia đình. Những kỷ niệm không mấy vui vẻ nơi đất khách khiến Lý Nhã Kỳ không dám trao hoa cho Thái Khoa. 

Dù tìm thấy nhau, song cặp đôi vẫn tỏ ra bối rối và ngại ngùng. Dù vậy, cả hai vẫn ra về cùng nhau và cố gắng thể hiện sự quan tâm với đối phương. 

Screen Shot 2022-08-13 at 11.42.21

4 chàng cực phẩm của "Người ấy là ai" tập đặc biệt

Anh chàng bị Lý Nhã Kỳ loại đầu tiên với lý do màu tím chính là Tom. Và đúng như suy nghĩ của cô, Tom thuộc cộng đồng LBGT và không ngần ngại dắt người yêu lên sân khấu để giới thiệu. 

Hoàng Việt dù độc thân nhưng vẫn phải ra về một mình. Anh khá hồi hộp khi biết Lý Nhã Kỳ làm nhân vật chính và tự cảm thấy bản thân không phải là người cô cần tìm. Theo Hoàng Việt, “chị đẹp” cần một người đàn ông trưởng thành, vững chãi về tính cách và sự nghiệp 

Screen Shot 2022-08-13 at 11.42.03

Tuy nhiên, Trấn Thành lại phủ nhận suy nghĩ này: "Em nghĩ một người đã thành đạt rồi và cô ấy đến đây rất là chân thật và lần đầu tiên trong cuộc đời cô trải lòng ra, mong muốn được một lần rung động, được yêu lại. Thì em nghĩ cô ấy có thật sự thích một người đàn ông có hết sự nghiệp giống như cô ấy hay không? Anh nghĩ không đâu! Chỉ cần người đủ đàn ông, đủ hấp dẫn, đủ thú vị, đủ tử tế…".

Jin Ho lộ diện với màu đỏ, anh đã có gia đình nhỏ với một đứa con đáng yêu. Trong thời khắc đứng trên sân khấu, anh sợ Lý Nhã Kỳ sẽ chọn mình. Bởi anh không còn độc thân nữa, trong khi nữ diễn viên đang tìm một người đàn ông của riêng mình. Jin Ho hy vọng nữ chính tin vào nhân duyên. 

Chàng trai độc thân Hoàng Sơn cảm thấy sốc khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính, nhưng anh cũng rất vui vì cô đúng gu của mình. Dù vậy, anh chàng lại rời chương trình trong tiếc nuối khi không nhận bó hoa từ nữ chính. Cực phẩm “Người ấy là ai” bày tỏ: “Chúc cho Thanh Nhàn - Lý Nhã Kỳ luôn nghe theo trái tim mình, nếu chọn có sai thì vẫn có Hoàng Sơn ở phía sau đợi cô”.

Tin phổ biến