Giải Trí

Trịnh Kim Chi bị tố dàn dựng vụ nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ để kêu gọi hơn 400 triệu từ thiện

Minh Anh - 26/05/2021 19:36 GMT+7

Liên quan đến những thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết tất cả chỉ là tin đồn.

Giữa lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ, sáng 26/5, trên mạng xã hội xuất hiện những tin đồn xoay quanh câu chuyện Trịnh Kim Chi kêu gọi từ thiện cho nghệ sĩ Thương Tín.

nghe-si-thuong-tin-dot-quy
Hình ảnh Trịnh Kim Chi vào viện thăm Thương Tín. (Nguồn ảnh: Internet)

Trước đó, thông tin nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi khán giả, đồng nghiệp hỗ trợ được 306 triệu đồng, cộng thêm 100 triệu đồng từ NSND Kim Cương. Bên cạnh đó, Thương Tín còn được tặng 1 chiếc xe ôtô để tiện cho việc đi lại.

>> Bố ruột bị tố lừa đảo, con trai Hoài Linh tuyên bố căng đét: “Lừa bạn bao nhiêu, gửi bill tôi trả”

Sự việc này gây ra ồn ào một thời gian nhưng đã lắng xuống. Dạo gần đây lại “nóng” trở lại với nhiều bài đăng có nội dung: Nghệ Thương Tín giả bệnh đột quỵ để lừa lòng thương hại của mọi người do nghệ sĩ Kim Chi làm đạo diễn”.

nghe-si-thuong-tin-dot-quy-1
Nghệ sĩ Thương Tín tự lái xe ôtô sau 1 tuần đột quỵ. (Nguồn ảnh: Internet)

Nghi vấn được nhiều người đặt ra liên quan đến hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ nhưng chỉ ở viện có một tuần, sau đó lại tự mình lái ô tô được từ thiện về Cam Ranh. Theo cư dân mạng, với một người đột quỵ trước đó 1 tuần làm sao đủ sức khoẻ để lái xe quãng đường dài như vậy được.

Chia sẻ về thông tin trên mạng xã hội, nghệ sĩ Trịnh Kim Cho cho biết tất cả đều là tin đồn thất thiệt, không chính xác. Nữ nghệ sĩ cho rằng, tất cả quá trình từ thiện đã thực hiện minh bạch, công khai nên không có gì để nói về chuyện này nữa.

Tin nên đọc:

>> Thủy Tiên tiết lộ chưa nhận được 4,3 tỷ tiền ủng hộ miền Trung của Trấn Thành như đã hứa

>> Hậu drama “hẹn gặp anh em xã hội” với “cậu IT”, Trang Khàn bị công an mời lên phường làm việc

>> Cao Thái Sơn định hát bên Mỹ, Nathan Lee mua độc quyền vô thời hạn nhạc của Nguyễn Văn Chung trên mọi lãnh thổ

>> Quỹ từ thiện Hằng Hữu của Công ty Cổ phần Đại Nam giúp hàng trăm trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, não úng thủy được hồi sinh