Giải Trí

NS Hoài Linh để lộ “sơ hở” về việc từng mổ u tuyến giáp vào tháng 10/2020

Hương Ly - 26/05/2021 08:05 GMT+7

Bên cạnh sự lo lắng, không ít khán giả tỏ ra nghi hoặc về thông tin từng mổ u tuyến giáp của Hoài Linh bởi loạt dấu hiệu lạ.

Giữa loạt lùm xùm về việc chậm trao số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng cho bà con miền Trung sau lũ lụt, tối này 25/5, đại diện NS Hoài Linh bất ngờ tiết lộ thông tin nam danh hài từng phải nhập viện hồi tháng 10/2020 để điều trị căn bệnh u ác tuyến giáp gây xôn xao dư luận.

NS Hoai Linh tung mo u tuyen giap
Hoài Linh công khai từng mổ u tuyến giáp vào tháng 10/2020

Theo người đại diện cho biết, Hoài Linh nhập viện mổ u tuyến giáp vào ngày 15/10/2020, và xạ trị vào ngày 13/4. Lãnh đạo Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM cũng xác nhận thông tin bệnh tình của NS Hoài Linh và chuyện tiến hành phẫu thuật cho nam danh hài.

Đáng chú ý, giữa đêm 25/5, rất nhiều cư dân mạng tìm ra loạt chi tiết nghi vấn về bệnh tình của NS Hoài Linh. Cụ thể, vào đúng ngày 15/10/2020-  ngày nam nghệ sĩ mổ u tuyến giáp, trên fanpage của Hoài Linh đã đăng tải khoảnh khắc chụp cận khuôn mặt nam danh hài, ở cổ không hề có vết mổ nào.

Ngày 15/10/2020, danh hài Hoài Linh đã đăng lại hình ảnh này trên fanpage cá nhân.

Mặc dù, có thể dễ dàng nhận ra đây là bức ảnh cũ được nhân viên trong ê-kíp của Hoài Linh đăng tải lên Fanpage để tương tác với fan. Tuy nhiên, điều đáng nói là một cư dân mạng khác đã chụp lại được hình ảnh Hoài Linh khi đang chủ trì tang lễ của cố NS Chí Tài vào ngày 12/12 cho thấy vết sẹo trên cổ của anh đã “biến mất”.

Hình anh NS Hoài Linh trong đám tang NS Chí Tài vào tháng 12/12
Một cư dân mạng đăng đàn nghi vấn chuyện NS Hoài Linh từng đi mổ u tuyến giáp vào tháng 10/2020

Từ đây, dấy lên nghi vấn chỉ sau 2 tháng NS Hoài Linh thực hiện ca mổ u tuyến giáp, tại sao vết sẹo mổ đã có thể mờ nhanh như vậy được?

Chưa kể, chỉ ít tiếng sau khi thông tin NS Hoài Linh đi chữa bệnh được tiết lộ, dân mạng phát hiện ra nam danh hài đã xóa bài đăng trên fanpage vào ngày 15/10/2020 để tránh bị bàn tán.

Hoai Linh xoa anh
Bức ảnh đăng tải ngày 15/5/2020 bất ngờ bị phía NS Hoài Linh xóa bỏ

Có thể nói, với những chi tiết trên vẫn chưa đủ để kết luận bất cứ một thông tin nào về NS Hoài Linh. Hiện tại, khán giả vẫn đang đợi người trong cuộc lên tiếng đính chính lại mọi chuyện.

Một số bình luận của cư dân mạng.

Bóc mẽ “hạt sạn” vô lý trong văn bản Hoài Linh cung cấp cho truyền thông về kế hoạch từ thiện

Tin phổ biến