Giải Trí

Bà Phương Hằng livestream nói về vụ việc của Hoài Linh: "Nếu tôi có đóng góp 100 ngàn thôi, tôi sẽ làm đơn kiện Hoài Linh"

Hương Ly - 25/05/2021 19:26 GMT+7

Buổi livestream của bà Phương Hằng hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Đúng như thông báo trước đó, vào lúc 18h30’ ngày 25/5, bà Phương Hằng- vợ ông Dũng “Lò vôi” sẽ livestream bàn về câu chuyện Hoài Linh “ăn chặn” tiền từ thiện gây rúng động dư luận những ngày qua. Đề cập về việc chậm giải ngân tiền từ thiện của Hoài Linh, bà Phương Hằng chia sẻ: "Trong câu chuyện của Hoài Linh, tôi không có quyền kết tội ai nhưng tôi có thể tham mưu cho quý vị. Thứ nhất, ai cũng rất bất ngờ với thái độ của Hoài Linh. Dù Hoài Linh có nói gì thì Hoài Linh cũng quá sai rồi".

Bà Phương Hằng cũng khẳng định thêm: "Nếu tôi có đóng góp dù chỉ 100 ngàn thôi, tôi sẽ làm đơn kiện Hoài Linh". Theo bà Hằng, sau vụ lùm xùm này, công chúng sẽ mất hoàn toàn niểm tin vào Hoài Linh: "Tiền ai cũng kiếm cực khổ hết, ai cũng hướng về đồng bào miền Trung mà bây giờ Hoài Linh mới nói đưa số tiền này đưa đến bà con miền Trung thì còn có giá trị gì đâu?

Hoài Linh có cố giẫy giụa như thế nào đi nữa, niềm tin cũng bị đánh tráo rồi. Cộng đồng mạng đã xiêu vẹo niềm tin dành cho Hoài Linh, thậm chí niềm tin đó đã sụp đổ rồi".

Được biết, liên quan đến nghi vấn “ăn chặn” tiền hỗ trợ miền Trung, tối 24/5, Hoài Linh đã chính thức đăng video giải thích đầy đủ việc giữ 14 tỷ đồng tiền từ thiện suốt 6 tháng mà không thông báo.

Trong video, Hoài Linh chia sẻ rằng đã tiến hành một số hoạt động thiện nguyện và đang tiếp tục liên hệ với các địa phương. Để xác thực, nam danh hài còn chiếu kèm một số giấy chụp xác nhận của chính quyền địa phương.

on

Hoài Linh cam kết sẽ tiếp tục thực hiện việc ủng hộ cho đến khi hết số tiền 14 tỷ và mong rằng khán giả sẽ luôn tin tưởng. Nam danh hài cho biết sẽ không bao giờ đánh đổi 30 năm sự nghiệp để biển thủ quỹ từ thiện.

Trước đó, mạng xã hội một phen náo loạn bởi câu chuyện 14 tỷ đồng từ thiện mà Hoài Linh kêu gọi cho miền Trung đã đi đâu? Từ tháng 11/2020 đến giờ, không thấy nam danh hài thông báo về số tiền này với khán giả và những người đã ủng hộ.

Về vấn đề này, Hoài Linh cho biết tiền vẫn còn nằm trong tài khoản, do dịch Covid-19 nên không thể đi cứu trợ được.

Tuy nhiên, khán giả lại không đồng tình với câu trả lời của Hoài Linh vì nam nghệ sĩ vẫn tham gia nhiều chương trình khác. Hiện sự việc vẫn đang chia thành các luồng dư luận khác nhau.

Điểm tên số ít những nghệ sĩ lên tiếng ủng hộ Hoài Linh trong vụ ồn ào 13 tỷ tiền từ thiện