Giải Trí

Bố ruột bị tố lừa đảo, con trai Hoài Linh tuyên bố căng đét: “Lừa bạn bao nhiêu, gửi bill tôi trả”

Hương Ly - 26/05/2021 10:12 GMT+7

Nhất cử nhất động của con trai Hoài Linh ở thời điểm hiện tại nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Dù đang sinh sống và làm việc ở Mỹ xong những ngày gần đây, Thành Vinh- con trai ruột NS Hoài Linh liên tục gửi lời động viên và đứng ra bênh vực bố trước loạt lùm xùm.

con tra

Minh chứng như mới đây, con trai NSƯT Hoài Linh đã đăng tải hình ảnh hai bố con lên trang cá nhân kèm theo lời nhắn nhủ yêu thương: "Mong bố thật nhìu sức khoẻ. Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều rồi. Từ người thân đến người trong gia đình. Và giờ đừng mất sức khoẻ nữa nhé bố. Gởi lời chúc sức khoẻ đến bố".

Trước đó, Thành Vinh cũng gây chú ý khi cập nhật ảnh đại diện mới và đính kèm caption: "Miệng đời vốn dĩ chua ngoa. Hơi đâu mà cãi phân bua với đời". Thậm chí, khi bị một cư dân mạng để lại bình luận châm biếm, anh đã không ngần ngại đáp trả.

Cụ thể, một tài khoản tên Q.K bình luận: “Cha lừa đảo, mong là con trai sống lương thiện cho xã hội được nhờ. Không giúp được gì cho xã hội cũng không ai trách. Làm từ thiện thì tốt nhưng cấm đi lừa đảo”. Đáp lại, con trai ruột NS Hoài Linh tuyên bố: “Lừa bạn bao nhiêu, gởi bill (hóa đơn) mình trả”.

Có thể thấy, trong lúc bố gặp liên hoàn thị phi, Thành Vinh dù không ở bên cạnh xong vẫn ra sức bảo vệ bố Hoài Linh. Ngoài ra, Thành Vinh cũng thể hiện sự tin tưởng, tôn trọng tuyệt đối dành cho bố của mình.

Được biết, ồn ào bị bà Phương Hằng tố có liên quan đến đường dây lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên còn chưa kịp sáng tỏ, gần đây, NS Hoài Linh lại vướng vào nghi vấn “ăn chặn” số tiền 13 tỷ ủng hộ người dân miền Trung. Trước sự nghi ngờ của khán giả, tối ngày 24/5, NS Hoài Linh chính thức tung đoạn video giải thích toàn bộ sự việc. Theo đó, nam danh hài khẳng định đây là lần đầu tiên anh lên tiếng về những câu chuyện liên quan tới vấn đề từ thiện.

on

"Hoài Linh đã chốt số tiền vào ngày 11/11/2020 ở trong tài khoản đăng trên fanpage là 13,413,197,865,00VNĐ. Hiện nay tôi đã liên hệ với các địa phương và tiếp tục thực hiện công việc của mình. Số tiền này gửi tới đúng người đúng việc đó là những đồng bào bị thiên tai lũ lụt.

Sau lần báo cáo này, Linh sẽ có một lần báo cáo nữa khi có đầy đủ các chứng từ khi trao tiền cho đồng bào lũ lụt. Sẽ có các chữ ký xác nhận ở các địa phương sở tại. Hiện nay, cộng luôn lãi suất, trừ số tiền đã chi thì còn 13,770,205,833,00 đồng", Hoài Linh chia sẻ.

VTV đưa tin về câu chuyện từ thiện liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh: Cần có quy định pháp luật cụ thể

Tin phổ biến