Giải Trí

Hậu drama “hẹn gặp anh em xã hội” với “cậu IT”, Trang Khàn bị công an mời lên phường làm việc

Khánh An - 26/05/2021 18:07 GMT+7

Hàng trăm người tụ tập theo dõi vụ việc “hẹn gặp anh em xã hội” tại quán bún đậu của Trang Khàn với “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang khiến Trang Khàn bị “mời” lên phường làm việc.

Ngày 25/5 vừa qua, “hacker” đang nổi tiếng nhất nhì thời điểm này là Nhâm Hoàng Khang – người đã giúp đỡ bà Nguyễn Phương Hằng trong cuộc chiến với một số nghệ sĩ đã tìm đến quán bún đậu của Trang Khàn để gặp mặt. Lý do được N.H.K chia sẻ vì trước đó Trang Trần đã công kích gọi thẳng tên mình trong các bài đăng trên trang cá nhân.

Cụ thể, “thám tử mạng” có tài khoản N.H.K là người nhận được 1 tỷ của bà Nguyễn Phương Hằng khi tìm được danh tính của antifan có tài khoản V.T bịa đặt về bà chủ Đại Nam. Sau đó, người được cho là “thiên tài IT” này đã gửi lại bà Hằng 500 triệu để làm từ thiện và tiếp tục ủng hộ bà chủ Đại Nam.

Việc ủng hộ bà Phương Hằng và lôi nhiều người “ném đá giấu tay” ra ánh sáng đã khiến anh gặp không ít lời thách thức của nhiều người, trong đó có cựu mẫu Trang Khàn - một trong những người đầu tiên tung clip chửi bà Phương Hằng.

Vì vậy, Trang Khàn và N.H.K đã hẹn gặp để “làm rõ ngọn ngành”. Tuy nhiên, giải thích lý do không đến gặp Trang Khàn vào lần hẹn trước đó, N.H.K khẳng định mình đã đi đến đầu ngõ quán bún đậu để gặp Trang Khàn thế nhưng lại thấy công an nên đã "quay xe".

b7
Hàng trăm người tụ tập "hóng" cuộc gặp mặt "anh em xã hội" giữa Trang Khàn và "cậu IT" N.H.K trước quán bún đậu khiến Trang Khàn bị công an mời lên phường làm việc. Ảnh: afamily.vn

"Thứ nhất khi mình đăng lên mình đã nói với mấy bạn không tụ tập rồi đúng không? Vấn đề mấy bạn tụ tập là do mấy bạn chứ sao mấy bạn đổ thừa cho mình... Thứ hai là mình không báo, mình gọi để xác nhận công an biết sự việc này chưa thì công an mới kêu: "Tình hình đã được kiểm soát" thì rõ ràng là công an đã biết rồi. Mình gọi trước khi dân chúng tụ tập 1 lần rồi thì người ta cũng kêu: "Biết rồi, đang kiểm soát" nên mình mới gọi thêm một lần nữa hiểu không? Chứ không ai gọi báo hết, nên các bạn đừng nghĩ vậy!"

"Chẳng qua mình hẹn thứ 4 nhưng mình đâu có nói năm nào đâu", N.H.K nói

"Mấy bạn biết ai là người tung tin này lên không? Con Trang đó, nó bình thường nó sẽ chạy bài... Nó hôm qua đã liên hệ với báo chí để đăng bài vụ này được đánh động lên cho nhiều người biết, mấy bạn hiểu không? Chứ không phải là mình đâu, mấy bạn dùng não suy nghĩ đi!"

N.H.K cũng cho biết mình đã hẹn gặp Trang Khàn với thỏa thuận mỗi bên mang theo 6 người. Cựu người mẫu 8x đã nhờ một "đàn anh" hỗ trợ 6 "anh em xã hội" sang gặp mặt N.H.K cùng với mình.

b3
b5
Tin nhắn hẹn gặp mặt giữa Trang Khàn và "thám tử mạng" N.H.K.

"Em có một mình người ta 6 người em sợ quá nên phải nhờ các anh cho ra 6 người cùng em chứ một mình em sợ gần chết, ngất xỉu. Anh mình cho em 6 người thôi, nó đi 6 người mình đi 6 người, bảo vệ em cái. Chứ không em chết, ai nhậu với các anh... Anh nói giúp em cái nếu không nó xúc em chết không ai nhậu vui với các anh đâu...", cựu người mẫu Trang Khàn nói chuyện với đàn anh của mình.

"Nó hẹn em nhất định phải ra gặp nếu không có thì nó lại bảo em nhục anh hiểu không?", Trang Khàn khẳng định với đàn anh mình đã chốt kèo cuộc gặp mặt vào hôm nay với N.H.K.

Về phía mình, N.H.K cũng khẳng định sẽ "làm gì đó" với Trang Khàn. Cậu cũng có lời dặn dò cho cộng đồng mạng:

"Không tụ tập dùm em nha. Covid đó. Làm ơn, ai từng là nạn nhân của nó mà ủng hộ em thì lên công an quận 4 báo là nó chửi và hăm dọa là được!", N.H.K viết trước giờ gặp Trang Khàn.

Ngay khi biết được drama hẹn gặp “anh em xã hội” này, hàng trăm người dân đã tụ tập trước quán bún đậu của Trang Khàn để “lót dép hóng” và cái kết khiến Trang Khàn bị “bế” lên phường làm việc. Còn cuộc hẹn gặp giữa Trang Khàn và “cậu IT” N.H.K cũng đành phải… dời lại vào dịp khác.

b2
Rất nhiều người tụ tập trước đầu ngõ của quán bún đậu - nơi Trang Khàn và N.H.K hẹn gặp mặt trực tiếp. Ảnh: afamily.vn

>>> Tin nên đọc:

VTV24 chính thức lên tiếng về comment trong livestream của bà Phương Hằng: “Đây không phải là chúng tôi!”

Bà Phương Hằng livestream nói về vụ việc của Hoài Linh: "Nếu tôi có đóng góp 100 ngàn thôi, tôi sẽ làm đơn kiện Hoài Linh"

Bà Phương Hằng sẽ thuê 30 luật sư để kiện 800 antifan ra toà