Giải Trí

Tranh cãi chuyện “vua cá Koi” Thắng Ngô gọi vợ mới Hà Thanh Xuân là 'con gái kiếp trước'

Minh Anh - 25/05/2022 11:45 GMT+7

Sau Cao Thái Hà, “vua cá Koi” Thắng Ngô lại gây tranh cãi vì việc gọi Hà Thanh Xuân là “con gái kiếp trước”.

Sau ồn ào tiểu tam, vợ cũ Thắng Ngô lên tiếng nói đỡ cho Hà Thanh Xuân khiến làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng mới dần giảm xuống. Khép lại đám cưới gây sốt truyền thông, “vua cá Koi” Thắng Ngô tận hưởng cuộc sống bên ca sĩ Hà Thanh Xuân

vua-ca-koi

Trên trang cá nhân, vị đại gia này thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên người vợ mới. Thắng Ngô còn gây chú ý với những lời ngọt ngào gửi đến Hà Thanh Xuân. 

Vào sáng ngày 25/5, "vua cá Koi" có chia sẻ chú ý liên quan tới bà xã ca sĩ. Đại gia 7X đăng ảnh sánh đôi cùng Hà Thanh Xuân, gọi vợ mình là "Con gái kiếp trước", kèm icon trái tim yêu thương. Dường như, “vua cá Koi” không quan tâm đến câu chuyện tranh cãi xung quanh câu nói "con gái là người tình kiếp trước của cha".

Screen Shot 2022-05-25 at 11.41.37

Thắng Ngô sinh năm 1975, lớn hơn Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Cả hai được cho là quen biết nhau thông qua giới thiệu vào tháng 4/2021. Đến tháng 4/2022, đại gia 7X cầu hôn nữ ca sĩ và chính thức làm đám cưới vào tháng 5. 

Cuộc hôn nhân bị chỉ trích vì liên quan đến câu chuyện người thứ ba. Tuy nhiên, người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận vấn đề trên.

Liên quan đến câu chuyện trên, nữ diễn viên Cao Thái Hà cũng bị chỉ trích nặng nề với quan điểm: “Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp tắc thở, Hà cầm tay ba Hà nói tỉnh queo: "Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên tự tử xuống nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn.

Trước đây, tôi rất lý trí trong chuyện tình cảm, nhưng thời điểm đó tôi như người mất hết lý trí. Tôi lao vào yêu đương một cách vô thức. Chỉ cần một người có thể khỏa lấp chỗ trống là tôi chấp nhận. Thời gian đó, tôi không còn là chính mình, không nhận phim, cũng không đi làm. Hơn 1 năm trời tôi mới trên đà tìm lại được cân bằng”. 

cao-thai-ha

Quan điểm của Cao Thái Hà thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và bị chỉ trích nặng nề. Dân tình cho rằng, suy nghĩ của nữ diễn viên có phần lệch lạc và không nên xuất hiện. 

Trước thái độ của dân mạng, Cao Thái Hà đã chính thức lên tiếng xin lỗi: "Hà chia sẻ điều đó trong nỗi nhớ người ba quá cố. Lúc lúc sinh thời ba đã luôn yêu thương, che chở và dìu dắt Hà nên người. Có thể những câu chữ Hà nói vô tình khiến mọi người hiểu sai ý, chưa đúng ý. Đó là lỗi của Hà, Hà xin lỗi. Nhưng thật ra, đơn giản những gì Hà nói là để bày tỏ tình yêu thương của Hà dành cho ba. Một tình yêu thương giữa con cái và đấng sinh thành vô cùng thiêng liêng và kính trọng

Một talkshow nhiều cảm xúc lại bị cố tình cắt ghép như vậy khiến mọi thứ bị xô lệch ý nghĩa và gây hiểu lầm. Mọi người xem clip có thể nghĩ rằng Hà có suy nghĩ lệch lạc, mọi người có quyền đánh giá Hà vì quan điểm là của mỗi người, nhưng ngay lúc kể lại câu chuyện đó Hà cũng đang cố gắng gồng mình lên để mạnh mẽ khi nói về nỗi đau của bản thân. Đây là chia sẻ duy nhất của Hà về vấn đề này và xin phép Hà không có bất cứ trả lời nào nữa". 

Tin phổ biến