Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 25/5/2022: Hãy nở một nụ cười thật tươi

Minh Anh - 25/05/2022 10:02 GMT+7

Tử vi Thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 25/5/2022, bạn không thể hiểu hết cảm xúc của mình nhưng bạn sẵn sàng thử điều mới mẻ để giải toả áp lực.

Tử vi Thứ 4 của 12 cung hoàng đạo ngày 25/5/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao

Các cam kết dài hạn đang bắt đầu có hiệu quả. Những việc phải làm trong những ngày này quan trọng hơn và lớn lao hơn chúng ta tưởng. Hãy nhớ những trách nhiệm mà bạn đã đảm nhận trước khi đặt bất cứ thứ gì mới vào đĩa của bạn và buộc bản thân phải thực hiện nó.

Dịu dàng là mệnh lệnh quan trọng nhất của bạn, đối với chính bạn. Đã đến lúc hít thở, đi bộ, khiêu vũ hoặc chọn bất kỳ hoạt động nào khiến bạn cảm thấy hài lòng về kế hoạch của mình.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-`

Văn học dân gian Haiti nói về hai loại thây ma, loại không có linh hồn và loại không có cơ thể và chỉ tồn tại trên cõi không gian. Mặc dù bạn không tin vào những câu chuyện và diễn giải của ai đó, bạn chắc chắn rằng có tính biểu tượng ẩn trong những hoạt động đơn giản nhất hàng ngày.

Bạn không thể dừng lại những vấn đề mà ai đó không đủ hiểu rõ. Hãy nắm bắt thực tế và giữ cho quan điểm của bạn luôn mới mẻ, ngay cả khi điều này có nghĩa là bạn phải chuyển từ một số người hoặc tình huống không còn tốt cho bạn nữa.

3. Song Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn đang yêu cầu sự chú ý của ai đó, thời gian của họ và sự yên tâm mà bạn đã đánh mất kể từ khi bạn cố gắng giúp đỡ họ hoặc kết nối. Dù bạn làm gì với các mối quan hệ của mình, đừng phá vỡ chúng vì những vấn đề ít liên quan và cố gắng thảo luận về các lựa chọn của bạn trước khi vội vàng bỏ đi.

Bạn không chắc điều gì sẽ là “bình thường” trong hành vi của mình. Đừng ép giày hoặc quần áo không vừa, nếu không mọi thứ có thể trở nên quá khó chịu và hỗn loạn một cách kỳ lạ.

4. Tử vi Thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-3

Bạn không biết mình có nên bán câu chuyện nào không, nhưng có một thứ gì đó đang kéo bạn đi đúng hướng và bất cứ điều gì bạn viết trên giấy sẽ dẫn đến đích của bạn. Đảm bảo rằng những người xung quanh hiểu rõ vị trí thực tế của bạn và khiến bạn tự hỏi liệu một số việc có quá quyết liệt hay không.

Khi Machiavelli mất chức đại sứ, sau khi điền dã, anh ta sẽ mặc trang phục đại sứ để học một mình, trong văn phòng của mình, vì anh ta nhớ công việc của mình.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn có một số bí mật để chia sẻ và những chi tiết mà chưa ai cần nghe. Giữ những vấn đề thân mật của bạn cho riêng mình, không cảm thấy tội lỗi hoặc xấu hổ vì đã không nói về chúng. Nghe có vẻ kỳ lạ, một số mối quan hệ nảy nở vào những thời điểm kỳ lạ nhất và khi rất ít được nói ra.

Bạn không hiểu nhu cầu cảm xúc đang dâng cao trong mình lúc này, nhưng bạn sẵn sàng thử một điều gì đó mới để giải tỏa áp lực và giúp trái tim lành lại.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-5

Có những điều bạn không muốn giải thích, không phải vì bạn lười mà vì bạn không chắc điều gì có thể xảy ra nếu bạn làm như vậy. Hãy giữ chúng cho riêng mình trong thời gian này và đừng tung tin đồn thất thiệt hay bắt đầu một cuộc khẩu chiến mới chừng nào bạn không chắc chắn về vị trí của mình trong cuộc sống.

Bạn có thể xây dựng bản thân một cách nhanh chóng, nhưng chỉ khi bạn đang đấu tranh cho điều đúng đắn. Để đặt ra những mục tiêu phù hợp, bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề nội tâm không cho phép bạn thoải mái lắng nghe trực giác của mình.

7. Tử vi Thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn đã tốt bụng và yêu thương nhưng bạn đang mất thần kinh và cảm thấy hôm nay khác với cảm giác của bạn trong vài ngày qua. Một số thứ không nên bị mất và khuất tầm nhìn, đặc biệt là không nên để tài chính hoặc phương hướng sự nghiệp của bạn dính vào thời kỳ hỗn loạn.

Các hoạt động cần quay xuống mức độ đơn giản của các công việc hàng ngày. Đừng lập những kế hoạch quá lớn khiến bạn có thể phải tạm dừng chúng một lần nữa.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-7

Có một tổ chức tài chính ở Dubai có thể cung cấp một thẻ tín dụng nạm kim cương. Mặc dù bạn có những lựa chọn thay thế cho con đường của mình, nhưng những lựa chọn đó cho thấy bạn đã trưởng thành bao nhiêu trong những năm qua, bạn muốn giữ vững những lối mòn bị đánh bại thay vì đánh mất hoàn toàn bản thân và hình ảnh mà bạn cống hiến cho thế giới.

Hãy nở một nụ cười thật tươi trên khuôn mặt của bạn và quan sát cách nó gây ra cho người khác. Bạn không cần phải giải thích rằng mình cảm thấy tốt trong ngày hôm nay, ngay cả khi gần đây bạn đã bị thua lỗ nghiêm trọng.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn không hề mất đi sức sống hoặc năng lượng của mình, mặc dù có thể bạn cảm thấy như vậy. Một số nghĩa vụ nên được bỏ qua, trong khi những nghĩa vụ khác trở nên không thể tránh khỏi và đẩy bạn vào vòng xoáy mà bạn không hiểu là đã có trước khi bị chỉ trích.

Có vẻ như những gì bạn không biết sẽ không bao giờ làm tổn thương bạn, vì bạn đã đủ may mắn để mọi thứ tiến về phía trước. Điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua những vấn đề hiện tại, nhưng nó giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-9

Có những điều đơn giản là sẽ không đi theo ý bạn, cho dù mọi người có cố gắng thế nào đi chăng nữa. Mặc dù rất dễ lây lan cảm giác tội lỗi xung quanh nhóm, nhưng bạn nên đặt bản thân lên hàng đầu và cầu xin sự tha thứ thay vì mặc cả. Hãy nhớ rằng bạn không cần phải giải thích quá nhiều về bản thân, với bất kỳ người nào.

Bạn không thể rời bỏ thói quen trói buộc, từ những thứ khiến bạn lạnh lùng hoặc xa cách với những gì bạn thực sự mong muốn đạt được. Bạn phải đạt được mục tiêu của mình và tìm cách thích hợp để bao gồm những người khác.

11. Tử vi Thứ 4 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-10

Sữa công thức dành cho trẻ em được sử dụng từ năm 1865. Giờ đây, bạn đã biết chi tiết và tiến trình phù hợp của các sự kiện trong quá khứ, bạn cũng biết tương lai có thể mang lại điều gì và học hỏi từ những kinh nghiệm khiến niềm tin của bạn bị bế tắc. Có vẻ như quá nhiều lời nói dối đã tô màu thế giới của bạn, mặc dù bạn đã nhìn thấu chúng.

Hãy tin tưởng vào những mối quan hệ cởi mở, không gây ức chế và thực sự mang lại cho bạn cảm giác tự do mà bạn tìm kiếm. Bạn có thể tạo ra mệnh lệnh vui vẻ, hỗ trợ như vậy mà không oán giận trong lòng.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-11

Sự nhầm lẫn vẫn đang chiếm lấy cảm giác chung của bạn. Tâm trí không có nhiều câu trả lời như bạn mong đợi, nhưng nó cho bạn sức mạnh để lựa chọn liệu bạn có bị ảnh hưởng bởi những lời nói và con người nhất định hay không. Chúng ta là người tạo ra số phận của chính mình.

Đừng quá cố chấp theo đuổi một hướng đi không có ý nghĩa đối với thế giới nội tâm của bạn. Tùy theo lý trí mà bạn có thể lựa chọn, điều này sẽ không giúp ích nhiều nếu bạn không có đủ khả năng để phát triển động lực của mình.