Giải Trí

Cao Thái Hà gây sốc với nguyện vọng kiếp sau được kết duyên vợ chồng với bố đẻ

Hương Ly - 24/05/2022 20:15 GMT+7

Phát ngôn mới đây của nữ diễn viên Cao Thái Hà thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip Cao Thái Hà trả lời phỏng vấn về cha ruột của mình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết cô và ba có mối quan hệ cực kỳ thân thiết. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn bày tỏ mong muốn kiếp sau được kết duyên vợ chồng với ba của mình.

cao-thai-ha-muon-lam-vo-chong-voi-bo-de1

“Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp tắc thở, Hà cầm tay ba Hà nói tỉnh queo: "Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên tự tử xuống nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy. Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn”- Cao Thái Hà bày tỏ.

Được biết, cha diễn viên Cao Thái Hà qua đời vào năm 2018 vì căn bệnh quái ác ung thư. Trước đó, nữ diễn viên từng phải bán xe và định bán cả nhà để lấy tiền chữa trị cho cha.

cao-thai-ha-muon-lam-vo-chong-voi-bo-de2

Thế nhưng, cha cô đã ngăn lại vì nghĩ rằng có thể 1 năm nữa, con gái sẽ mất xe, mất nhà mà ông vẫn không thể tiếp tục kéo dài sự sống.

Cú sốc cha qua đời khiến Cao Thái Hà mất phương hướng suốt 6 tháng. Sau đó, cô lao vào những cuộc tình để khỏa lấp khoảng trống ấy. “Trước đây, tôi rất lý trí trong chuyện tình cảm, nhưng thời điểm đó tôi như người mất hết lý trí. Tôi lao vào yêu đương một cách vô thức. Chỉ cần một người có thể khỏa lấp chỗ trống là tôi chấp nhận. Thời gian đó, tôi không còn là chính mình, không nhận phim, cũng không đi làm. Hơn 1 năm trời tôi mới trên đà tìm lại được cân bằng”, nữ diễn viên chia sẻ.

cao-thai-ha-muon-lam-vo-chong-voi-bo-de

Cao Thái Hà sinh năm 1990, sinh ra ở Cần Thơ, là nữ diễn viên trẻ có kinh nghiệm diễn xuất lão làng trong nền điện ảnh. Trước khi bén duyên với nghề diễn, cô từng đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc như: Người có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Hoa khôi xứ Dừa, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008, lọt vào top 5 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

cao-thai-ha-la-ai

Sau nhiều năm hoạt động trong Vbiz, Cao Thái Hà được khán giả chú ý khi góp mặt trong các bộ phim: Về nhà đi, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa, …

Về chuyện đời tư, nữ diễn viên từng có mối tình ngọt ngào bên chồng sắp cưới của Minh Hằng. Cụ thể hồi năm 2014, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cũng như dòng trạng thái ngọt ngào với người đàn ông này, còn thoải mái xưng hô là "chồng yêu".

41653398444.jpeg

Thậm chí Cao Thái Hà cũng từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng bạn trai cũ của mình hiện đang yêu một ngôi sao hạng A. "Sau khi chia tay tôi, anh ấy mới quen sao nữ hạng A kia. Tôi không nói tên sao nữ hạng A này ra được. Nhưng tôi biết cô ấy và cô ấy cũng biết tôi là người yêu cũ của anh. Chúng tôi gặp nhau ở sự kiện hoài, nhưng khi gặp cứ làm lơ thôi, không ai nói câu nào. Tôi sẽ không kể thêm về cô ấy, vì tôi chẳng muốn người ta bảo mình dựa hơi để mưu cầu sự nổi tiếng", Cao Thái Hà chia sẻ.

Tin phổ biến