Giải Trí

Giữa lúc “tình cũ” cầu hôn Minh Hằng, Cao Thái Hà chỉ biết “âm thầm nuốt nước mắt”

Hương Ly - 20/03/2022 15:01 GMT+7

Chia sẻ mới đây của Cao Thái Hà giữa lúc tình cũ tin đồn cầu hôn Minh Hằng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Vào đúng ngày Valentine trắng vừa qua, cả showbiz Việt vỡ ào trong hạnh phúc khi 2 sao nữ công bố nhận lời cầu hôn và chuẩn bị lên xe hoa đó là Ngô Thanh Vân và Minh Hằng.

minh-hang-ket-hon

Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Minh Hằng có tên là Nguyễn Quốc Bảo - Phó TGĐ Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An. Nam doanh nhân lớn hơn nữ ca sĩ 10 tuổi và còn được biết đến là tình cũ của Cao Thái Hà.

Cho đến mới đây, trên Instagram cá nhân của Cao Thái Hà gây chú ý khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã. Theo đó, cô viết: "Con gái tuyệt vời nhất là khi ánh mắt chất chứa nhiều câu chuyện buồn nhưng gương mặt lại rất bình thản. Ngày ngày trang điểm và mặc những bộ đồ bản thân yêu thích. Không ngưỡng mộ ai, không cười nhạo ai, cũng không ỷ lại vào ai. Chỉ âm thầm cố gắng nuốt nước mắt, oan ức của cuộc đời vào bên trong, sống hiên ngang".

cao-thai-ha-nuot-nuoc-mat-vao-trong

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng dành lời khen trước nhan sắc rạng rỡ của nữ diễn viên. Đồng thời, không quên gửi lời động viên đến Cao Thái Hà sớm vượt qua nỗi buồn.

cao-thai-ha-dang-status-buon-ba

>> Xem thêm: Tay sales khét tiếng từng bán Mẹc cho Hiền Hồ: "Tôi biết rất nhiều bí mật động trời của khách hàng"

Được biết, Cao Thái Hà từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân của Minh Hằng. Cụ thể hồi năm 2014, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cũng như dòng trạng thái ngọt ngào với người đàn ông này, còn thoải mái xưng hô là "chồng yêu".

tinh-cu-cao-thai-ha

Thậm chí Cao Thái Hà cũng từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng bạn trai cũ của mình hiện đang yêu một ngôi sao hạng A. "Sau khi chia tay tôi, anh ấy mới quen sao nữ hạng A kia. Tôi không nói tên sao nữ hạng A này ra được. Nhưng tôi biết cô ấy và cô ấy cũng biết tôi là người yêu cũ của anh. Chúng tôi gặp nhau ở sự kiện hoài, nhưng khi gặp cứ làm lơ thôi, không ai nói câu nào. Tôi sẽ không kể thêm về cô ấy, vì tôi chẳng muốn người ta bảo mình dựa hơi để mưu cầu sự nổi tiếng", Cao Thái Hà chia sẻ.

Tin phổ biến