Giải Trí

Trấn Thành phủ nhận hôn nhân rạn nứt, khen ngợi Hari Won sống văn minh

Minh Anh - 12/10/2022 20:32 GMT+7

Trước tin đồn hôn nhân với Hari Won rạn nứt, Trấn Thành đã có màn giải thích cực khéo léo.

Trong đám cưới của Diệu Nhi – Anh Tú, chỉ có một mình Trấn Thành tham gia, vắng bóng bà xã Hari Won. Điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán hôn nhân của cặp đôi rạn nứt.

Mới đây, nam MC đã có buổi livestream với người hâm mộ và trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện hôn nhân với Hari Won.

tran-thanh-1

Trấn Thành đã trả lời câu hỏi về Hari Won và phủ nhận chuyện “đường ai nấy đi". Anh cho biết: “Hari đi Hàn Quốc làm việc rồi". Theo nam MC, vì tính chất công việc nên vợ chồng phải ở mỗi người một nơi, không hề có chuyện rạn nứt hay gây gổ gì.

Anh khẳng định: “Tôi không yêu được một người chỉ ngồi ở nhà hoài đợi mình về. Vợ con tôi phải có ích cho xã hội, phải vận động, phải đi làm. Làm tiền nhiều hay ít cũng được, dĩ nhiên tôi sẽ lo hết. Nhưng quan trọng phải thấy người phụ nữ của mình biết yêu thương bản thân, biết tôn trọng giá trị của bản thân. Chả lẽ cứ lấy chồng xong ở nhà, tôi rất sợ những người phụ nữ rảnh rỗi vì “rảnh rỗi sinh nông nổi”.

tran-thanh

Đồng thời, anh cũng dành sự khen ngợi cho bà xã Hari Won: “Vợ tôi là người sống rất văn minh, tự lập, tự chủ. Ở bên Hàn Quốc dạo này nhiều việc nên vợ tôi bay đi bay về đi làm. Tôi cảm thấy rất là vui vì điều đó”. 

Bên cạnh câu chuyện vợ chồng, Trấn Thành còn chia sẻ một số quan điểm về chuyện hôn nhân và tình yêu. Nam MC cho biết: “Ai trong giai đoạn yêu nhau, thay vì “giữ” đối phương, thì giữ cho bản thân đẹp đẽ hay ho, giữ cho mình có giá trị bằng cách đi làm kiếm tiền. Khi bản thân có giá trị thì đối phương cũng nể mình hơn. Một người nào đó phải lao động mới thấy người ta có giá trị". 

Trong một mối quan hệ, niềm tin dành cho đối phương là điều quan trọng nhất. Về những tin đồn vô căn cứ xuất hiện thời gian gần đây, Trấn Thành lên tiếng phủ nhận.

tran-thanh-2

Anh tiết lộ bản thân cảm thấy khó chịu trước những thông tin sai sự thật đang được lan truyền. MC đình đám còn đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân để phủ nhận tin đồn.

Nữ ca sĩ cũng có động thái phủ nhận. Theo Hari Won, những bài đăng tâm trạng trên trang cá nhân có liên quan đến chuyện sức khỏe và bệnh liệt nửa mặt.

Dù vậy, việc Trấn Thành lẻ bóng trong những đám cưới của sao Việt thời gian gần đây khiến tin đồn ly hôn vẫn tiếp diễn. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cả hai đã hết hợp đồng hôn nhân.

Tin phổ biến