Giải Trí

Bế nhiều mĩ nhân trong đám cưới Diệu Nhi, Trấn Thành bị vợ 'cảnh cáo'

Tú Anh - 12/10/2022 09:55 GMT+7

Sau đám cưới Diệu Nhi, Trấn Thành bị vợ nhắc nhở nhẹ.

Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú quy tụ dàn sao Việt đình đám, sự kiện diễn ra vô cùng náo nhiệt, vui vẻ, để lại nhiều kỉ niệm khó quên. Trấn Thành là một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều hậu tiệc cưới này.

Xem loạt ảnh anh chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy anh cùng bạn bè, đồng nghiệp quẩy cực nhiệt tại bữa tiệc khiến công chúng được phen cười bò. Nam MC còn hài hước bảo: "Tui không biết tối qua tui về phòng bằng cách nào luôn á. Hôm qua là ai chứ không phải tui nha. Có đạp có xíu có xé ai thì tha thứ cho tui. Lúc đó ai nhập chứ không phải tui nha. Đi xa lắm rồi. Thiện tai".

tran-thanh-3

Sau khi loạt ảnh Trấn Thành bế các mĩ nhân trong đám cưới, Hari Won lập tức gửi một tin nhắn dằn mặt nhẹ chồng mình: "Được cái là không khiêng được vợ. Con gái khác có sức khiêng, vợ thì không. Kkkkk". Lập tức, nam danh hài phải dỗ yêu bà xã rằng: "Có khiêng vợ mà. Hồi xưa yếu. Giờ mạnh rồi".

Ngay lúc này, Sam cũng vội vào giải thích với Hari Won: "Chị Ri ơi khiêng kiểu này hông ham đâu. E sứt luôn cặp mi giả và uống mấy lít nước hồ bơi rồi á".

tran-thanh-1
Bế nhiều mĩ nhân trong đám cưới Diệu Nhi, Trấn Thành bị vợ 'cảnh cáo'.
tran-thanh-2
Sam lên tiếng dưới bài đăng của Trấn Thành.

Hari Won không có mặt trong đám cưới Diệu Nhi khiến dân tình 'bán tín bán nghi' về tình cảm của hai vợ chồng. Bởi trước đó, ở các sự kiện, cặp đôi đều cùng nhau tham dự. Sau khi nghi vấn nổ ra, nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Người thì cho rằng Trấn Thành đi 1 mình đến chung vui với Anh Tú - Diệu Nhi là điều hết sức bình thường. Còn một số người tinh ý chỉ ra Hari Won đang ở Hàn, do vậy cô không thể cùng chồng tới sự kiện được.

Xem thêm tại đây: Nghi vấn vợ chồng Trấn Thành rạn nứt: Ông xã một mình đi dự tiệc, Hari Won im ắng đến lạ!

tran-thanh-4
Dàn sao Việt quẩy banh nóc trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú.

Trong ngày vui của đàn em, Trấn Thành gửi những lời chúc chân thành đến cặp đôi. Chia sẻ của nam MC khiến cả ba cùng bật khóc vì xúc động.

"Chúng ta vô tình bị tổn thương bởi những lời nói không khéo léo, hay những lời nói không có suy nghĩ từ những người ác ý. Họ sẽ phán xét, và họ sẽ cho chúng ta không còn dám công khai là mình đã yêu ai đó. Chúng ta sợ vì nếu như một ngày đó không còn yêu người đó nữa, hoặc dừng lại vì một lí do khách quan hoặc chủ quan nào đó. Chúng ta đều bị phán xét một cách rất nặng nề.

Hai tụi em nương tựa nhau mà sống, trong những lúc khó khăn nhất hoặc lúc sắp buông tay nhau nhất hai em hãy nhớ lại cảm giác ngày hôm nay. Tất cả những người ở dưới ngồi nhìn tụi em, và những lời hứa tụi em nói với nhau mà giữ chắc tay nhau. Chúc tụi em hạnh phúc".

tran-thanh-6
Trấn Thành bật khóc, gửi lời nhắn nhủ chân thành đến Diệu Nhi - Anh Tú.
tran-thanh-1-155111
Hari Won không có mặt trong đám cưới khiến công chúng thắc mắc, đặt nhiều nghi vấn.