Giải Trí

Trấn Thành lên tiếng về chuyện khóc trong tiệc độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú

Minh Anh - 10/10/2022 15:22 GMT+7

Trấn Thành lên tiếng giải thích khi bị lan truyền hình ảnh rơi nước mắt trong tiệc độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú.

Sau thời gian chuẩn bị, vào tối 9/10, Diệu Nhi và Anh Tú đã tổ chức một buổi tiệc độc thân với sự góp mặt của người thân, bạn bè. Bên cạnh tâm điểm là hai nhân vật chính, hành động của Trấn Thành cũng nhận được sự quan tâm.

Theo đó, cư dân mạng đã lan truyền hình ảnh Trấn Thành lấy tay dụi mắt trong bữa tiệc. Khoảnh khắc trên nhanh chóng viral, khiến netizen khẳng định nam MC bật khóc vì xúc động trong ngày vui của đàn em.

tran-thanh-2

Giữa những đồn đoán của cộng đồng mạng, MC Trấn Thành đã lên tiếng đầy bức xúc về khoảnh khắc được cho là khóc trong tiệc độc thân của Diệu Nhi – Anh Tú. Ông xã Hari Won phủ nhận việc rơi nước mắt và nhắn nhủ đến những người đã cắt ghép hình ảnh về mình.

"Cưng chưa? Mà nè... tôi đính chính nha! Hôm qua tới giờ chưa có một đoạn nào tôi xúc động hay tôi khóc gì nha! Cha mẹ nào cắt ghép hình ở đâu xong đăng tôi xúc động rồi tôi khóc xong chúng vô chửi tôi cái gì cũng khóc... là sao trời?

Hôm qua vui gần chết! Quậy banh nóc! Khóc đoạn nào? Ai ngon kiếm được cái clip nào quay được tôi khóc đi đăng lên coi? Tức dễ sợ! Có mỗi một chuyện khóc mà cũng dựng chuyện. Sao vậy mấy bạn? Hay ho lắm hả? Hơi kỳ nha! Không được vậy nha! Canh tối nay đi! Không chừng khóc thiệt nè!", Trấn Thành bực tức lên tiếng.

tran-thanh

Buổi tiệc độc thân của cặp đôi đình đám showbiz quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Những hình ảnh ghi lại cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, Diệu Nhi - Anh Tú gắn bó với nhau từ năm 2015 và duy trì mối quan hệ tình cảm cho đến nay. Thậm chí, cả hai được đồn đoán là đã sinh con đầu lòng vào năm 2021 với nhiều bằng chứng rõ mười mươi. Dù vậy, cặp đôi chưa từng lên tiếng về thông tin trên, vẫn lựa chọn im lặng.

Hôm nay (10/10), Diệu Nhi – Anh Tú chính thức “về chung một nhà” thông qua hôn lễ được tổ chức ở Phan Thiết.