Giải Trí

Thuỷ Tiên ghi điểm với hình ảnh giản dị, lội suối khi đi làm từ thiện

Minh Anh - 12/10/2022 18:18 GMT+7

Dù hành trình có nhiều khó khăn nhưng Thuỷ Tiên vẫn vui vẻ và trực tiếp đến tận nơi trao tặng cho người dân những sự hỗ trợ thiết thực.

Thời gian qua, Thuỷ Tiên có một hành trình từ thiện dài ở miền Trung thu hút sự chú ý. Bà xã Công Vinh đã đích thân đến những vùng chịu ảnh hưởng của bão lũ để trực tiếp giúp đỡ cho người dân bị thiệt hại.

thuy-tien

Thuỷ Tiên cho biết: “Trưa nay Tiên đã đến Kỳ Sơn để hỗ trợ tiền xây nhà mới cho bà con bị lũ cuốn trôi hết trong đợt lũ quét vừa qua. Bãi đất trống Tiên đang đứng này ngày trước là nền nhà của bà con, khi lũ về kéo theo những tảng đá to dưới chân mình đứng đập hết vào sàn và chân nhà rồi cuốn trôi đi hết cả, không còn gì dù chỉ là xác nhà.

Hiện dãy đồi phía trên nguồn dòng chảy đó đang nứt to có khả năng sau vài trận mưa nữa sẽ đổ sập nên chính quyền địa phương đang chuẩn bị di dời bà con đến xây nhà ở khu tái định cư mới tránh thương vong khi thiên tai làm nứt sập núi”.

Nữ ca sĩ chia sẻ, do cơn lũ quét cùng tình trạng ngập lụt nặng, nhà cửa cũng như tài sản của nhiều hộ gia đình bị cuốn trôi. Vì thế, nữ ca sĩ quyết định làm sổ tiết kiệm cho mọi người để dành, không đưa bằng tiền mặt như thời gian trước.

thuy-tien-2

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thời gian cấp đất chuyển sang khu mới còn 1 vài tháng nữa do phải xin cấp đường và kéo điện nước nên Tiên thay vì trao tiền mặt đã đưa bà con ra ngân hàng làm sổ tiết kiệm để bà con an tâm tránh giữ tiền mặt trong người nguy hiểm vì giờ bà con không còn gì vẫn đang đi ở tạm.

Của ít lòng nhiều, mong bà con chân cứng đá mềm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Cảm ơn lãnh đạo huyện Kỳ Sơn và hội Chữ Thập đỏ đã hướng dẫn Tiên đi đến tận nơi chia sẻ 1 chút tấm lòng với bà con”.

Sau cơn lũ, nhà cửa cũng như đường sá bị hư hại nặng, gây khó khăn cho việc di chuyển. Nhưng Thuỷ Tiên vẫn rất hào hứng và niềm nở khi đi giúp đỡ người dân nơi này.

Hành trình của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều người. Cư dân mạng khen ngợi sự chu đáo, tính “tương thân tương ái” của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng”.

thien-tien-1

Bà xã Công Vinh cũng ghi điểm với trang phục giản dị, lễ phép và vui vẻ trong suốt hành trình từ thiện ở Kỳ Sơn, Nghệ An trong thời gian qua.

Trước đó vào năm 2021, Thủy Tiên điêu đứng vì ồn ào tố ăn chặn tiền từ thiện miền Trung 2020. Vấn đề trên khiến vợ chồng nữ ca sĩ bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

Thậm chí, Công Vinh – Thủy Tiên phải ra ngân hàng sao kê toàn bộ giao dịch quyên góp trong thời gian kêu gọi để thông tin với các mạnh thường quân. Cặp đôi bị tẩy chay trên nhiều mặt trận với hàng loạt tin đồn tiêu cực.

Dù đã được minh oan, song Thủy Tiên và Công Vinh cũng mất đi một phần thiện cảm từ phía dư luận. Động thái mới nhất của nữ ca sĩ đối với miền Trung đã giúp cô dần khôi phục hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Đây cũng là hành động đáng được ghi nhận của Thủy Tiên trong lúc đồng bào đang gặp khó khăn.

Tin phổ biến