Đời Sống

Bắc Giang: 4 nam sinh cấp 3 dùng gạch và dao tác động vật lý người đi đường đến mức phải cấp cứu

Quỳnh Vân - 12/10/2022 17:46 GMT+7

Nghĩ mình bị "nhìn đểu" nhóm thanh niên dùng gạch tấn công người đi đường gây thương tích nghiêm trọng

Trong đời sống hiện đại ngày này, đâu đó vẫn tồn tại những bạn trẻ có lối sống lệch lạc, không đúng với đaoh đức. Nhiều người có cái tôi rất cao, đôi khi chỉ vô tình nhìn nhau trên đường cũng coi rằng đối phương "nhìn đểu" mình, sau đó bức xúc rồi gây gổ lẫn nhau.

Sáng nay ngày 12/10, Công an huyện Việt Yên tỉnh Bắc Giang vừa phải triệu tập 4 thanh niên trú tại huyện này bao gồm: H.T.A (16 tuổi), H.M.N (16 tuổi), L.H.G (16 tuổi) và anh Nguyễn Văn Tâm (20 tuổi) lên để tiến hành làm việc. Được biết các đối tượng đã xảy ra va chạm, xích mình và gây thương tích dẫn đến có người phải đi cấp cứu.

bg
3 nam sinh bao gồm N., G., A., trong vụ cố ý gây thương tích

Theo thông tin khai nhận từ cả hai phía, ngày 9/10, khi A., N., G., và B. (17 tuổi) đang lái xe "dạo phố" hít khí trời dọc quốc lộ QL37 thì bắt gặp anh Tâm đi qua. Cả 2 bên đều đi cùng chiều nhau và đã nhìn nhau. Nhóm 4 nam sinh cấp 3 thấy anh Tâm nhìn mình liền nghĩ đó là "nhìn đểu". Ngay lập tức 4 bạn nam liền đuổi theo anh Tâm, chặn đầu xe và dùng gạch đập vào người anh.

Được biết khi chặn được đầu xe anh Tâm, 4 thanh niên này đã dùng gạch ở ven đường đập vào đầu, vai và sườn của anh Tâm. Bản thân bị đánh nên anh Tâm đã rút dao bấm mang theo bên người đâm 2 phát vào đối tượng B. (17 tuổi). 3 bạn nam còn lại thấy vậy tiếp tục lấy gạch đập vào người anh Tâm khiến anh phải "bỏ của chạy lấy người".

Sau khi vụ việc xảy ra, anh Tâm và B. bị thương nghiêm trọng, trong đó có B. đang phải cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Hiện tại, cơ quan Công an đã làm việc, mở rộng điều tra để làm rõ sự việc trên. Nhiều người cũng mong đợi về mức án mà những người liên quan trong sự việc này phải chịu sẽ như thế nào.

Tin phổ biến