Giải Trí

Nghi vấn vợ chồng Trấn Thành rạn nứt: Ông xã một mình đi dự tiệc, Hari Won im ắng đến lạ!

Tú Anh - 10/10/2022 15:55 GMT+7

Hari Won vắng mặt trong đám cưới của Diệu Nhi khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

Đám cưới của vợ chồng Diệu nhi - Anh Tú đang nhận được sự thu hút của khán giả, tại đây bạn bè, anh em nghệ sĩ thân thiết đã có mặt rất đông đủ. Là đàn anh của cặp đôi, nam MC Trấn Thành góp mặt từ sớm. Tuy nhiên, netizen phát hiện Trấn Thành chỉ đến một mình mà vắng mặt bà xã Hari Won. 

tran-thanh-1
Bữa tiệc thân mật trước đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú hội tụ nhiều sao Việt: Trấn Thành, Hải Triều, Anh Đức, Sam,...

Câu chuyện này khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên bởi trước đó, trong các sự kiện, hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đều cùng nhau tham dự. Sau khi nghi vấn nổ ra, nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Người thì cho rằng Trấn Thành đi 1 mình đến chung vui với Anh Tú - Diệu Nhi là điều hết sức bình thường. Còn một số người tinh ý chỉ ra Hari Won đang ở Hàn, do vậy cô không thể cùng chồng tới sự kiện được.

tran-thanh-2
tran-thanh-3

Cách đây không lâu, vợ chồng Trấn Thành cũng vướng tin đồn rạn nứt khi dư luận liên tục chỉ ra rằng cả hai không tương tác trên mạng xã hội. Chẳng những vậy, Hari Won cũng chia sẻ về sức khỏe không được tốt. 

Đáp lại tin đồn, nam MC lên tiếng đính chính. Anh chia sẻ từ khi công khai hẹn hò đến nay, cả hai không ít lần vướng nghi vấn đường ai nấy đi, hợp đồng tình ái: "Mới quen thì nói tôi là người thứ ba. Quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân".

tran-thanh-4

Xem thêm tại đây: Đập tan tin đồn ly hôn, Trấn Thành tung ảnh tình tứ với Hari Won, chốt 1 câu ai cũng ngã ngửa

tran-thanh-5
Hai vợ chồng thường xuất hiện cùng nhau.

Có lẽ vì cuộc sống cũng như công việc bộn bề, vợ chồng Trấn Thành không còn chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình cảm như trước đây. Điều này khiến dân tình hoài nghi, đưa ra tin đồn thất thiệt. Song việc Trấn Thành thẳng thắn lên tiếng đáp trả đã phần nào làm dư luận ít bàn tán hơn.