Giải Trí

Shark Bình cảm ơn tuổi trẻ dám xông pha, dân mạng đồng loạt gọi tên bà Đào Lan Hương

Minh Anh - 12/10/2022 19:26 GMT+7

Những động thái của shark Bình và hai người phụ nữ liên quan nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội thời gian qua thuộc về bộ ba shark Bình - Phương Oanh - bà Đào Lan Hương. Mọi động thái của những người trong cuộc đều được dân tình quan tâm hết mực.

Giữa ồn ào tình cảm và chuyện ly hôn, mới đây shark Bình đã chia sẻ một đoạn trích trong cuốn “Long mạch” do bản thân tự viết ra. Nam doanh nhân nói lời cảm ơn đến tuổi trẻ vì tinh thần dám xông pha.

shark-binh

Cụ thể, bài đăng trên fanpage của shark Bình như sau: "Đến bây giờ ngẫm lại tôi vẫn cảm ơn cuộc đời đã cho mình một tuổi trẻ dám xông pha dấn thân trước những thời khắc quan trọng. NextTech ngày nay chính là thành quả của nhiều bước ngoặt nhảy vọt đến từ những cú “Boom” xuất phát từ tinh thần đó!

Nếu mỗi bước dấn thân là gieo một “hạt may mắn” thì mỗi lần không dấn thân chính là gieo một “hạt tiếc nuối” và hạt này sẽ lớn lên thành “quả hối hận” khi bạn về già. Sự tiếc nuối sau này sẽ không đến từ những việc bạn đã làm, mà đến từ những việc mà bạn không dám làm trong quá khứ".

Tưởng chừng chia sẻ sâu sắc của vị doanh nhân này sẽ nhận được lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Nhưng bên dưới bài đăng, hàng loạt lời bàn tán đều hướng về bà Đào Lan Hương.

shark-binh-2

Nhiều người lên tiếng mỉa mai shark Bình về chuyện không cảm ơn vợ cũ - người đồng hành cùng ông trong suốt năm tháng khởi nghiệp. Một số ý kiến cho rằng nam doanh nhân nên giảm khoe mẽ, bởi gia đình đổ vỡ thì không thể gọi là thành công được.

Được biết, CEO Next Tech vừa cho ra mắt tự truyện do chính mình chấp bút có tên là “Long mạch. Cuốn sách được giới thiệu dưới góc nhìn tươi mới cùng những bài học thực tiễn hữu ích cho những Startup từ con số 0. Cuốn sách do chính shark Bình viết với tâm niệm: “Người giàu không có nghĩa là nhiều tiền mà còn là người biết cho đi tri thức.

shark-binh-1

Liên quan đến mối quan hệ với bà Đào Lan Hương, hiện cả hai đang trong quá trình giải quyết dứt điểm chuyện ly hôn. Shark Bình cũng nhận không ít “gạch đá” từ phía dân tình khi công khai cảm thấy có lỗi với các con và Phương Oanh.

Tuy nhiên, “vị cá mập” không hề nhắc đến vợ cũ, cũng không thể hiện chút có lỗi nào với người cùng mình vượt qua khó khăn. Dân tình cho rằng, hết tình thì còn nghĩa, không nên “bạc bẽo” như vậy.

Về phía shark Bình và Phương Oanh, cả hai thoải mái tận hưởng mối quan hệ yêu đương ngọt ngào. Còn bà Đào Lan Hương bận rộn với việc kinh doanh và chăm sóc con cái. Nữ doanh nhân thường xuyên khoe hình ảnh và câu chuyện hạnh phúc liên quan đến cô con gái nhỏ của mình.

shark-binh-3

Giữa lúc ồn ào hôn nhân vẫn đang trong tình trạng căng thẳng, chuyện thỏa thuận giữa hai bên cũng không đi đến kết quả. Nhưng nhờ sự ủng hộ và động viên của hai con, doanh nhân Đào Lan Hương có thêm động lực to lớn để vượt qua mọi chuyện.

Trước đó vào ngày 29/9, hai bên đã tiến hành hoà giải tại tòa nhưng không đi đến thống nhất. Bà Đào Lan Hương xin thêm thời gian để giải quyết chuyện ly hôn với shark Bình.