Giải Trí

Trấn Thành bật khóc, gửi lời nhắn nhủ chân thành đến Diệu Nhi - Anh Tú

Minh Anh - 11/10/2022 07:43 GMT+7

Phát biểu trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú, nam MC Trấn Thành bật khóc gửi lời chân thành đến đàn em.

Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú diễn ra tối 10/10 thu hút sự quan tâm của truyền thông. Đặc biệt, sự xuất hiện của hàng loạt người nổi tiếng càng khiến hôn lễ trở thành tâm điểm trên mạng xã hội.

Khách mời tham gia ngày vui của Diệu Nhi – Anh Tú liên tục cập nhật hình ảnh, video ghi lại trong đám cưới. Một trong những vị khách nhận được sự chú ý của dân tình chính là MC Trấn Thành.

tran-thanh-bat-khoc

Trong ngày vui của đàn em, Trấn Thành đã bước lên sân khấu và gửi những lời chúc chân thành đến cặp đôi. Chia sẻ của nam MC khiến cả ba cùng bật khóc vì xúc động.

Nam MC cho rằng, việc Anh Tú – Diệu Nhi không công khai chuyện tình cảm một cách rầm rộ nhằm tránh những điều tiếng không hay. Đây cũng là cách tốt để bảo vệ chuyện tình yêu của cả hai.

"Chúng ta vô tình bị tổn thương bởi những lời nói không khéo léo, hay những lời nói không có suy nghĩ từ những người ác ý. Họ sẽ phán xét, và họ sẽ cho chúng ta không còn dám công khai là mình đã yêu ai đó. Chúng ta sợ vì nếu như một ngày đó không còn yêu người đó nữa, hoặc dừng lại vì một lí do khách quan hoặc chủ quan nào đó. Chúng ta đều bị phán xét một cách rất nặng nề", Trấn Thành chia sẻ.

tran-thanh-bat-khoc-1

Trần Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi về việc giữ bí mật chuyện riêng tư trong nhiều năm. Theo anh, bản thân từng gặp cả hai hẹn hò trong lúc làm việc nhưng mọi thứ diễn ra một cách âm thầm, không phô trương. Ông xã Hari Won khẳng định đó là một quyết định đúng đắn: Chờ đến giây phút này nó cũng có cái hay, để cho mọi người thấy rằng giờ phút này họ đang bình an, dám nói với thế giới rằng: "Tôi yêu em".

Cũng trong ngày vui của hai em, Trấn Thành có đôi lời gửi gắm, nhưng anh không chúc Diệu Nhi – Anh Tú trăm năm hạnh phúc. Nam MC cho rằng, đó là lời chúc sáo rỗng, anh chỉ muốn cặp đôi định dạng được đối phương, hiểu họ, hiểu chính mình và cả hai cần gì ở nhau.

dong-nhi-1

"Hai tụi em nương tựa nhau mà sống, trong những lúc khó khăn nhất hoặc lúc sắp buông tay nhau nhất hai em hãy nhớ lại cảm giác ngày hôm nay. Tất cả những người ở dưới ngồi nhìn tụi em, và những lời hứa tụi em nói với nhau mà giữ chắc tay nhau. Chúc tụi em hạnh phúc", nam MC nghẹn ngào.

Trước đó, trong bữa tiệc chia tay độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú, cư dân mạng từng lan truyền hình ảnh cho rằng nam MC bật khóc. Với tin đồn không đúng sự thật, Trấn Thành lên tiếng khẳng định không khóc. Nam MC hy vọng mọi người ngừng tung tin giả.