Giải Trí

Uyên Tô tiết lộ tin nhắn với Anh Đức, ẩn ý việc chơi “chất cấm”

Minh Anh - 14/12/2021 09:09 GMT+7

Mặc cho Anh Đức im lặng, Uyên Tô tiếp tục chia sẻ thông tin “xấu” về người yêu cũ.

Những ngày gần đây, câu chuyện Anh Đức và Uyên Tô chia tay thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tưởng chừng mọi việc rất bình thường thì Uyên Tô liên tục đăng bài “bóc phốt” nam diễn viên. Cô nàng cho rằng bạn trai cũ quỵt tiền, hành xử tệ, giành giật chuyện nuôi mèo. 

uyen-to
Uyên Tô đăng bài "bóc phốt" Anh Đức sau chia tay.

Tuy nhiên, động thái này của Uyên Tô bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội và cho rằng cô nàng đang làm quá vấn đề lên. Qua những thông tin bạn gái cũ Anh Đức chia sẻ, có thể thấy cô nàng đang nhìn nhận sai vấn đề và bản chất sự việc. 

uyen-to
Tin nhắn giữa Anh Đức và Uyên Tô. Ảnh: Ngôi sao

Bị dân mạng chỉ trích, Uyên Tô xoá bài đăng, rồi lại chia sẻ một đoạn tin nhắn khác của cô với nam diễn viên. Uyên Tô cho rằng Anh Đức lấy tiền của mình và hứa hỗ trợ 50 triệu đồng để trả tiền nhà. Tuy nhiên, do nam diễn viên quá phũ phàng nên cô quyết định đòi lại hết. 

uyen-to-1
Tin nhắn gửi con gái của ba Uyên Tô.

Cô nàng cũng chia sẻ đoạn tin nhắn của ba mình gửi động viên con gái: Nhã, con ổn không? Ba luôn là chỗ dựa cho con. Gia đình là nơi bình an, không lọc lừa, không dối trá. Nỗi sợ hãi con đang gặp là do con cảm thấy mất phương hướng khi chia tay thôi. Đau lắm nhưng phải cố gắng con ạ. Cuộc sống giống như bài hát khi thăng hoa, khi nức nở. Coi như đây là một nốt trầm trong cuộc đời mình. Người trẻ có thể bây giờ không có mọi thứ nhưng một thứ con có rất nhiều là thời gian. Nếu con thương ba. Thì hãy mau chóng sắp xếp rồi về bên này. Con đã mất bao nhiêu thời gian, tiền bạc, sức khỏe cho thời gian qua. Bắt đầu lại thôi con ạ. Biết đây là nỗi đau đớn nhưng phải ráng vượt qua con ạ”.

uyen-to-2
uyen-to-3
Tin nhắn Uyên Tô nói về việc Anh Đức chơi chất cấm. Ảnh: Ngôi sao

Uyên Tô cũng cho biết thêm, Anh Đức càng ngày càng tệ nên cô đành buông tay, không muốn tiếp tục mối quan hệ. 

Hiện, nam diễn viên chọn cách im lặng, chưa lên tiếng bất kỳ điều gì về tố cáo của bạn gái cũ.