Giải Trí

Thực hư tin đồn RM (BTS) kết hôn với bạn gái nhà tài phiệt?

Minh Anh - 24/06/2022 18:53 GMT+7

Chuyện hẹn hò và kết hôn của trưởng nhóm BTS một lần nữa nóng lên thu hút sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, tờ Money Today đã đăng tải thông tin liên quan đến thành viên BTS. Theo đó, trưởng nhóm nhạc toàn cầu - RM của BTS đã bị cuốn vào những tin đồn liên quan đến chuyện kết hôn. 

Được biết, tin đồn trên đã được lan truyền đến cộng đồng người Mỹ gốc Hàn Miss USA và nhận được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ quốc tế. 

rm

Đặc biệt, tin đồn về cuộc hôn nhân của RM đã trở thành chủ đề nóng trên một diễn đàn mạng xã hội. Một cư dân mạng ẩn danh 'A' tuyên bố: "Gần đây tôi nhận được tin từ một người bạn tốt và cũng là hậu bối của tôi, người kém tôi 7 tuổi, rằng cô ấy sẽ kết hôn với RM. Cô ấy tốt nghiệp từ một trường danh tiếng và gia đình cô ấy cũng khá giả. Tôi tin rằng cô ấy đã gặp RM trong một buổi họp mặt người hâm mộ giữa năm 2014 – 2015”. 

Không chỉ vậy, 'A' sau đó còn nói thêm rằng "hậu bối" của họ đã yêu cầu "A" giữ im lặng về cuộc hôn nhân và họ chưa thể tiết lộ ngày cưới hoặc bất kỳ thông tin chi tiết nào. 

rm-1

“Em không thể nói chính xác ngày kết hôn được, nhưng đối tượng là người nổi tiếng. Vì đang trong giai đoạn nhạy cảm nên em chỉ cho mình chị biết được thôi. Người em cưới là trưởng nhóm BTS”.

Trước mức độ lan truyền, Youtuber “Sojang” đã đăng tải lại thông tin trên lên kênh của mình. Đáp lại những tin đồn, một đại diện của Big Hit Music đã lên tiếng bình luận: "Tin đồn là không đúng sự thật. RM đã trực tiếp phủ nhận chuyện hẹn hò với người phụ nữ này. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý với kênh Youtube lan truyền tin ác ý. 

rm-2

Trong khi đó, theo tiết lộ của những người trong cuộc, "hậu bối" dính vào tin đồn kết hôn cũng từng dính tin đồn hẹn hò với RM của BTS trong quá khứ. "Hậu bối" này được biết đến như một "chaebol” nhưng không phải người nổi tiếng. Tin đồn nổi lên khi cô gái trên bị bắt gặp ôm một con chó được cho là liên quan đến nam thần tượng. 

Vào thời điểm đó, cả Big Hit Music và RM đều lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò là sai sự thật. RM nhấn mạnh: "Tôi không biết người đó là ai. Con chó xù thuộc về bạn tôi”. 

Nguồn dịch: All KPop

Tags:
Tin phổ biến