Giải Trí

Thực hư hình ảnh Hoài Linh nhập viện giữa lùm xùm từ thiện?

Minh Anh - 31/05/2021 21:11 GMT+7

Giữa ồn ào từ thiện, hình ảnh Hoài Linh nhập viện đang được lan truyền trên các trang mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Những ngày vừa qua, lùm xùm 14 tỷ từ thiện miền Trung của Hoài Linh vẫn đang là tâm điểm của dư luận. Giữa những công kích của công chúng, mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoài Linh nhập viện khiến không ít người hoang mang.

Trong khung hình, nam danh hài nằm trên giường bệnh, gương mặt tái nhợt nhưng vẫn tươi cười chụp hình cùng các đàn em trong Vbiz, có ca sĩ Dương Triệu Vũ, danh hài Thuý Nga…

hoai-linh-nhap-vien-giua-lum-xum-tu-thien
Thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội. (Nguồn ảnh: Internet)

Nội dung được chia sẻ kèm bức ảnh là "Chú Hoài Linh mau khoẻ nha bà con đợi chú đấy".

>> Ồn ào từ thiện của Hoài Linh: Nhà hảo tâm đăng đàn bức xúc vì chuyển tiền cứu trợ miền Trung nhưng không liên lạc được

Tuy nhiên, qua xác mình đây là những hình ảnh cũ được ghi lại vào 4 năm trước, ở thời điểm Hoài Linh làm việc quá sức, sinh hoạt không đúng giờ giấc. Nam danh hài bị ngộ độc thức ăn và nhiễm lạnh nên mới nhập viện.

hoai-linh-nhap-vien-giua-lum-xum-tu-thien-1
Qua xác minh đây là hình ảnh của 4 năm trước, nay được đăng tải lại giữa lùm xùm từ thiện của Hoài Linh. (Nguồn ảnh: Internet)

Qua đây, có thể khẳng định những thông tin lan truyền về việc Hoài Linh nhập viện giữa lùm xùm từ thiện là không đúng, hoàn toàn sai sự thật.

Hiện nay, dạng fake new đang lan truyền trên mạng xã hội vì thế khán giả cần kiểm tra kỹ thực hư thông tin khi đón đọc để tránh gây những ảnh hưởng nhất định đến bản thân và cộng đồng.

Tin nên đọc:

>> Hòa Minzy khoe gương mặt con trai, chia sẻ chưa vội kết hôn vì lý do này

>> Clip người dân miền Trung tiết lộ sự thật về đoàn từ thiện của NS Hoài Linh, Chí Tài đến hỗ trợ xây nhà sau lũ từ cuối năm 2020

>> Ké sóng livestream: Bà Phương Hằng vạch mặt hành vi lợi dụng tên tuổi của mình để trục lợi

>> Bà Phương Hằng có động thái gây chú ý dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trên livestream của chồng

Tin phổ biến