Giải Trí

Thực hư thông tin chồng Việt Hương tiên phong khởi kiện NS Hoài Linh vì có góp 6 tỷ từ thiện miền Trung

Hương Ly - 28/05/2021 20:48 GMT+7

Trước tin đồn thất thiệt, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng Việt Hương chính thức lên tiếng làm rõ sự việc.

Thời gian vừa qua, ồn ào NS Hoài Linh “giải ngân chậm” số tiền từ thiện lên đến hơn 14 tỷ đồng suốt 6 tháng mà không thông báo với mạnh thường quân gây rúng động dư luận. Cho đến mới đây, một trang tin tức trên Facebook bất ngờ đăng tải bài viết có nội dung: “Nghệ sĩ Hoài Phương là chồng Việt Hương tiên phong khởi kiện Hoài Linh vì có góp 6 tỷ để từ thiện”.

chong Viet Hương khoi kien Hoai Linh
Một trang tin tức chia sẻ bài đăng gây xôn xao dư luận

Ngay lập tức, thông tin này thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng với vô số lượt bình luận và chia sẻ. Ở dưới bài viết, nhiều khán giả tỏ ra hết sức bất ngờ, bán tín bán nghi về thông tin này bởi trong showbiz ai cũng biết rõ mối quan hệ thân thiết giữa vợ chồng Việt Hương và danh hài Hoài Linh.

Vợ chồng Việt Hương và Hoài Linh có mối quan hệ cực kỳ thân thiết suốt nhiều năm qua

Một số bình luận của cư dân mạng: "Không tin, Việt Hương và chồng cô ấy không bao giờ làm vậy", "Phải vậy không? Việt Hương là em gái kết nghĩa của Hoài Linh mà?", "Thông tin này lấy đâu ra vậy?"...

Để mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa, nhạc sĩ Hoài Phương đã chính thức lên tiếng khẳng định đây chỉ là “tin vịt” và nhờ mọi người cùng report (báo cáo) để đánh sập trang tin này.

Dòng trạng thái của nhạc sĩ Hoài Phương

"Trang này đăng bài mượn tên vợ chồng tôi giật tít câu view, cố tình gây kích động nhằm tạo bất đồng trong giới nghệ sĩ anh em chúng tôi. Những thông tin trong này là hoàn toàn bịa đặt. Nhờ bà con tẩy chay, báo cáo bài viết và trang này giùm để chúng không đăng những thông tin tào lao như thế này nữa", chồng Việt Hương viết.

Cuối cùng, nhạc sĩ Hoài Phương gửi lời nhắn nhủ đến mọi người: “Thời buổi loạn thông tin, ai cũng làm "phóng viên" được nên tin tức không có sự kiểm chứng, mong bà con đừng vội tin những gì thấy trên mạng xã hội, Facebook, YouTube, ngay cả khi họ đưa những hình ảnh cắt ghép như dưới đây".

Được biết, thời gian gần đây, NS Hoài Linh vướng vào nghi vấn “ăn chặn” số tiền hơn 13 tỷ ủng hộ người dân miền Trung. Trước sự nghi ngờ của khán giả, tối ngày 24/5, NS Hoài Linh chính thức tung đoạn video giải thích toàn bộ sự việc. Theo đó, nam danh hài khẳng định đây là lần đầu tiên anh lên tiếng về những câu chuyện liên quan tới vấn đề từ thiện.

Hoai Linh tu thien

"Hoài Linh đã chốt số tiền vào ngày 11/11/2020 ở trong tài khoản đăng trên fanpage là 13,413,197,865,00VNĐ. Hiện nay tôi đã liên hệ với các địa phương và tiếp tục thực hiện công việc của mình. Số tiền này gửi tới đúng người đúng việc đó là những đồng bào bị thiên tai lũ lụt.

Sau lần báo cáo này, Linh sẽ có một lần báo cáo nữa khi có đầy đủ các chứng từ khi trao tiền cho đồng bào lũ lụt. Sẽ có các chữ ký xác nhận ở các địa phương sở tại. Hiện nay, cộng luôn lãi suất, trừ số tiền đã chi thì còn 13,770,205,833,00 đồng", Hoài Linh chia sẻ.

Vụ clip nóng của hot girl: Thực hư chuyện người trong cuộc từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020?