Giải Trí

Chia sẻ với bạn bè thân thiết: Hoài Linh khẳng định không dính dáng gì đến Võ Hoàng Yên

Minh Anh - 28/05/2021 16:53 GMT+7

Trong cuộc hội thoại với người quen của mình, Hoài Linh khẳng định mình không hề cấu kết cùng Võ Hoàng Yên lừa đảo.

Liên quan đến việc Hoài Linh bị tố cấu kết cùng Võ Hoàng Yên lừa đảo, mới đây một người em thân thiết với nam danh hài đã đăng tải đoạn hội thoại tiết lộ tin nhắn giữa hai người.

hoai-linh-len-tieng
Hoài Linh khẳng định không dính dáng gì với Võ Hoàng Yên.

Theo đó, nội dung trong tin nhắn khẳng định nghệ sĩ Hoài Linh không hề dính dáng gì đến Võ Hoàng Yên. Bên cạnh đó, người này còn lên tiếng giải thích rằng Hoài Linh không hề ăn chặn tiền từ thiện, chỉ là non kinh nghiệm nên thực hiện chậm trễ. 

Nội dung cụ thể được Bảo Suzu chia sẻ trên Facebook cá nhân như sau:

hoai-linh-len-tieng-1
Nội dung được Đình Bảo chia sẻ trên Facebook cá nhân.

“Tui thương chị Hằng một mình tố cáo ông Võ Hoàng Yên, vì người thân tui cũng đã từng là nạn nhân, lúc đó vài người biết đến chị, chị chả có gì ngoài cái facebook post được vài người xem, nên tui gặp chị để tác nghiệp vụ Võ Hoàng Yên, tui chụp vài tấm hình, nhận chai rượu cho anh chị vui, rồi về, tới đó thôi. Còn lại tui không thích chị nói về nghệ sỹ sau này, chuyện tôi ko thích là chuyện của tui và chuyện chị làm là chuyện của chị…

Tui thương anh Hoài Linh là cái sự đàng hoàng của ảnh trong lối sống với anh em, nhất là với anh Chí Tài. Trong vụ từ thiện, ảnh cũng chưa ăn của ai đồng nào, tất cả là sự chủ quan của ảnh, tui không dám chỉ trích nhưng ảnh hơi non kinh nghiệm khi làm thiện nguyện trên mạng xã hội, vậy thôi, hà cớ gì tới mấy thằng nhóc đáng tuổi con tuổi cháu còn ngửa tay xin tiền bố mẹ lập được cái Facebook xong tưởng mình người yêu Mark Xoăn chửi bới ảnh thậm tệ. Và tất nhiên tui không thích sự im lặng của ảnh trong vụ từ thiện…”

Tuy nhiên, đây chỉ mới là khẳng định qua tin nhắn của nam nghệ sĩ với anh em bạn bè thân thiết. Cho đến thời điểm hiện tại, từ khi bị gọi tên trong vụ việc với Võ Hoàng Yên, Hoài Linh chưa một lần lên tiếng về việc này.

Công chúng đang rất chờ đợi chính chủ lên tiếng giải đáp mọi thông tin được tố cáo trên mạng xã hội.

Tin nên đọc:

>> Nathan Lee muốn mua lại bản quyền siêu hit "Baby Shark": Giá nào cũng ưng!

>> Lộ clip nóng 8 phút trên mạng, nữ diễn viên phim 'về nhà đi con' chính thức lên tiếng

>> Nóng: Đã tìm ra người phát tán tài khoản ngân hàng của Hoài Linh

>> T.V, người đẹp phim "Về nhà đi con" khiến cộng đồng mạng chao đảo là ai?