Giải Trí

Hòa Minzy khoe gương mặt con trai, chia sẻ chưa vội kết hôn vì lý do này

An Nhiên - 31/05/2021 20:42 GMT+7

Sau khi để dân tình chờ đợi bao ngày thì cuối cùng, Hòa Minzy cũng công khai cận mặt con trai vào đúng ngày sinh nhật.

Con trai của nữ ca sĩ tên là Bo, năm nay vừa tròn 2 tuổi. Sau bao nhiêu ngày chỉ để dân tình nhìn thấy bóng lưng thì cuối cùng Hòa Minzy cũng để mọi người thấy rõ mặt của Bo vào ngày sinh nhật mình.

Ngày 31/5, tức là vào đúng ngày sinh nhật tuổi 26 của mình, Hòa Minzy đã chính thức công khai diện mạo của con trai trên mạng xã hội. Xuất hiện bên cạnh mẹ trong bộ ảnh mừng sinh nhật, quý tử nhà Hòa Minzy diện vest lịch sự, tóc chải chuốt chỉn chu đúng chuẩn thiếu gia đúng chuẩn thiếu gia nhà hào môn. 

hoa-minzy-khoe-con-2
Nữ ca sĩ chính thức công khai gương mặt của con trai sau vào ngày sinh nhật
hoa-minzy-khoe-con
Hòa Minzy trong ngày sinh nhật đón tuổi 26

Trước đó vào ngày 30/5, Hòa Minzy đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ và thoải mái giải đáp thắc mắc của khán giả liên quan đến chuyện tình cảm. Khi nhận được câu hỏi về chuyện kết hôn, nữ ca sĩ thừa nhận vẫn chưa tổ chức đám cưới dù được bạn trai ngỏ ý từ lâu.

Lý do Hòa Minzy chưa tổ chức đám cưới là bởi, cô có tâm nguyện sẽ sinh hai đứa con rồi mới tổ chức đám cưới để các con cầm váy cưới của mẹ đi vào thánh đường. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, chuyện kết hôn với cô không quan trọng bằng việc mình sống cùng người yêu và hạnh phúc như thế nào.

hoa-minzy-khoe-con-3
Trước đó, Hòa Minzy thường chỉ đăng hình ảnh bóng lưng hoặc không rõ mặt của con trai

Hòa Minzy từng công khai bạn trai doanh nhân vào năm 2018. Cuối năm này, nữ ca sĩ thông báo gác lại mọi việc để dành thời gian cho gia đình. Đến ngày 14/2/2021, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh 2 mẹ con đứng trên bãi biển như ngầm xác nhận chuyện cô sinh con. 

>> Hòa Minzy ủng hộ 100 triệu đồng cho quê nhà Bắc Ninh chống dịch Covid-19