Giải Trí

Phạm Lịch tiết lộ thái độ của Minh Hải với Hoà Minzy trên trường quay

Minh Anh - 22/02/2022 10:54 GMT+7

Chia sẻ của Phạm Lịch về Hoà Minzy và bạn trai thu hút sự quan tâm của mọi người.

Thời gian qua, chuyện chia tay của Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia thu hút sự quan tâm của mọi người. Dù người trong cuộc đã lên tiếng làm rõ nhưng netizen vẫn tích cực bàn tán những vấn đề xoay quanh. 

hoa-minzy

Mới đây, chia sẻ của vũ công Phạm Lịch về cách chăm sóc của Minh Hải đối với Hoà Minzy ở trường quay gây xôn xao. Được biết, thông qua kỷ niệm trên Facebook, nữ vũ công đã để lại bình luận liên quan đến câu chuyện trên. 

Phạm Lịch cho biết đã có cơ hội làm việc với nữ ca sĩ trong một dự án trước đây, thời điểm mà Hoà Minzy đang trong mối quan hệ yêu đương. Vũ công đình đám khẳng định, bạn trai cũ của Hoà Minzy rất nhiệt tình, tất bật trong suốt quá trình quay hình. Đồng thời, thiếu gia Long An cũng không ngại thức khuya dậy sớm để hỗ trợ khó khăn cho bạn gái của mình.

hoa-minzy-2

Cụ thể, Phạm Lịch chia sẻ: "Hải đi thăm nom Hòa chắc không thiếu buổi nào, không bận chắc cả ngày ở lại phim trường trà sữa cho cả đoàn. Sáng sớm hay khuya muộn, cả hai có với nhau nhiều kỉ niệm đẹp, chia tay là điều khó khăn. Hai người chắc phải suy nghĩ nhiều. Mong cả hai bên sớm ổn định lại mọi thứ nhé".

Qua lời nói của Phạm Lịch có thể thấy tình cảm của Hoà Minzy và Minh Hải rất tốt, từng gắn bó thân thiết với nhau. Bạn trai thiếu gia cũng thể hiện sự quan tâm đến những hoạt động của nữ ca sĩ.

hoa-minzy-1

Dù cả hai dừng lại sau một chặng đường yêu đương ngọt ngào và có với nhau một cậu con chung. Tuy nhiên, đối với giọng ca Bắc Ninh đây là quyết định phù hợp nhất đối với cặp đôi.

Hoà Minzy và Minh Hải cũng hy vọng netizen ngừng công kích gia đình mình bởi những suy đoán vô căn cứ. Cô cũng muốn mọi chuyện kết thúc nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến tương lai của bé Bo.