Xu hướng - MXH

Xôn xao tin hot Twitter Việt nổi tiếng thường xuyên đăng clip nhạy cảm nhiễm HIV

Minh Anh - 05/03/2022 21:39 GMT+7

Thông tin gây sốc về một hot Twitter Việt được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình quan tâm, bàn tán.

Tối 5/3, mạng xã hội xôn xao với bài đăng “gây sốc” trên một hội nhóm nổi tiếng. Cụ thể, tài khoản Facebook có chia sẻ nội dung như sau: “Một hot Twitter Việt nổi tiếng với các clip “ít ít ít” cùng các em 2k trở đi nay đã nhiễm HIV”. 

hot-twitter

Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Bên dưới bài đăng, hàng loạt bình luận đồn đoán danh tính của nhân vật chính được mọi người quan tâm. Theo một vài bình luận, netizen chỉ điểm tài khoản có tên “thaygiaoxxx31” trên Twitter.

hot-twitter

Tuy nhiên, thông tin trên chỉ là đồn đoán từ phía cư dân mạng, chưa có bất kỳ bằng chứng nào xác thực. Được biết, nhân vật chính được nhắc đến là người có tên tuổi trên Twitter, thường xuyên chia sẻ những thông tin vô cùng nhạy cảm. 

Có thể nói, vấn đề này cũng gây ra nhiều điều nhức nhối trong cộng đồng hiện nay. Người trẻ hiện đại có suy nghĩ thoáng trong chuyện tình dục, qua đó dẫn đến những quan điểm sai lệnh. Điều đó làm bùng lên một số vấn đề như quan hệ bừa bãi, tập thể, không có biện pháp bảo vệ an toàn cho chính mình. 

Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến HIV tiếp tục lây nhiễm mạnh và gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều bạn trẻ không may gặp phải căn bệnh thế kỷ này. Hiện, câu chuyện của hot Twitter Việt đang trở thành đề tài bàn tán mạnh mẽ trên mạng xã hội. 

hot-twitter-1

Theo đó, HIV là từ viết tắt của human immunodeficiency – một virus chính gây suy giảm miễn dịch ở người. HIV/AIDS ở giai đoạn đầu có những triệu chứng giống cúm nhưng sau đó lại không có bất kỳ biểu hiện gì. Bệnh sẽ tiến triển khi hệ miễn dịch suy giảm, lúc đó, bệnh nhân dễ mắc các loại nhiễm trùng cơ hội hoặc khối u khác thường. 

Cụ thể, HIV/AIDS không chữa khỏi được và thuốc chủng ngừa mới đây không có khả năng chống lại 100%. Việc điều trị bằng thuốc kháng virus chỉ có khả năng làm chậm tiến trình của bệnh và kéo dài tuổi thọ của nạn nhân.