Đời Sống

Bình Dương: Bị lừa bán vào quán karaoke để “tiếp khách”, cô gái nhảy từ tầng 5 xuống đất?

Minh Anh - 06/03/2022 08:57 GMT+7

Bị ép tiếp khách, cô gái trẻ nhảy từ tầng 5 xuống đất phải nhập viện cấp cứu.

Theo Tiền Phong, ngày 5/3, , Bệnh viện Quân y 4 (Bình Dương) tiếp nhận cấp cứu cho một bệnh nhân nữ bị thương nặng. Sau đó, cô gái được chuyển tuyến lên TP.HCM để kiểm tra, điều trị. 

Được biết, bệnh nhân tên là B.T.K. (Sn 2000, quê An Giang). Thông tin ghi nhận cho biết, cô gái trẻ có xin làm việc thông qua một người trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khi đi làm thì bị lừa bán cho một quán karaoke ở phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. 

Sau khi đến đây, K bị chủ quán ép đi “tiếp khách” nhưng bản thân không muốn và kháng cự. Vì vậy, chủ quán trở mặt, yêu cầu cô phải trả lại số tiền 8 triệu đồng mà người môi giới đã nhận.

nhay-tu-tang-5-xuong-dat

Do không chịu làm, cũng không có tiền để trả lại nên chủ quán đã nhốt K trên tầng 5 của cơ sở kinh doanh này. Vì lo lắng và sợ hãi, cô gái 2000 làm liều, nhảy từ tầng 5 xuống đất qua đường cửa sổ để chạy thoát. May mắn, K được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời. 

Một "hiệp sĩ đường phố" ở Bình Dương cho biết, bản thân đã nhận được lời cầu cứu từ gia đình cô gái và đang tìm cách giúp đỡ. Tuy nhiên, khi chưa kịp thực hiện thì sự việc đã xảy ra như vậy.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an TP Dĩ An đang phối hợp cùng các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. 

Đây cũng là một bài học cho những bạn trẻ đi tìm việc thông qua mạng xã hội. Đầu tiên phải nắm rõ được thông tin của cơ sở tuyển dụng, địa chỉ cũng như độ tin cậy của người giới thiệu. Với những bài đăng có thông tin mập mờ, không cung cấp đầy đủ dữ liệu cần thiết cũng như phải thông qua môi giới thì hãy mạnh dạn bỏ qua để tránh việc bị lừa. 

Tin phổ biến