Xu hướng - MXH

Clip: Hậu trường chụp ảnh cưới của Khánh Sky và bạn gái xinh “hết nước chấm”

Hương Ly - 20/04/2022 15:25 GMT+7

Thông tin “giang hồ mạng” Khánh Sky chuẩn bị lên xe hoa nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Mới đây, nhiều fanpage lớn với lượng thành viên “khủng” đồng loạt đăng hình ảnh “giang hồ mạng” Khánh Sky đi chụp ảnh cưới gây xôn xao cư dân mạng.

khanh-sky-ket-hon

Thông tin càng thêm phần chắc chắn khi sau đó, hậu trường chụp ảnh cưới của Khánh Sky và bạn gái đã được một studio chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, Khánh Sky diện một vest màu đen trông cực bảnh bao. Đứng bên cạnh được cho là vợ sắp cưới của anh chàng.

Diện chiếc váy trắng bồng bềnh, tay cầm bó hoa trắng, vợ sắp cưới của Khánh Sky khiến nhiều cánh mày râu “gục ngã” bởi nhan sắc xinh đẹp. Được biết, vợ sắp cưới của Khánh Sky là người ở Hà Nội.

giang-ho-mang-khanh-sky

Rất nhiều cư dân mạng ngay khi đọc được thông tin trên đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Khánh Sky. Cuối cùng, anh chàng cũng "rửa tay gác kiếm" đi lấy vợ và sống một cuộc sống thiện lương.

khanh-sky-la-ai

Khánh Sky tên thật là Nguyễn Văn Hợi, sinh năm 1992, nổi lên như một giang hồ mạng đình đám. Nhân vật này từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội khi thường xuyên khoe tiền và giảng giải đạo lý. Ngoài ra, Khánh Sky cũng thường xuyên chửi bới thách thức các giang hồ mạng khác.

Trước đó, cuối năm 2020, thông tin Khánh Sky bị bắt với tội gây rối trật tự công cộng nhận được sự quan tâm lớn. Khi hầu hết các giang hồ mạng như Dũng Trọc Hà Đông, Phú Lê, Khá Bảnh,…đều đã bị lực lượng chức năng bắt giữ thì tin tức Khánh Sky bị “bế” đi ngay trong đêm khiến nhiều cư dận mạng cảm thấy hả hê.