Giải Trí

Vượt qua Selena Gomez, Thảo Nhi Lê là đại diện Việt Nam duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất Thế giới

Trầm Miên - 28/12/2021 12:57 GMT+7

Thảo Nhi Lê là mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất Thế giới 2021, vượt qua cả Selena Gomez và Cổ Lực Na Trát.

Mới đây, TC Candler- chuyên trang đánh giá điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ vừa chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới năm 2021. Đại diện Việt Nam là Thảo Nhi Lê cũng bất ngờ lọt top, thậm chí còn có thứ hạ cao hơn cả hàng loạt ngôi sao lớn trên thế giới như Selena Gomez, Cổ Lực Na Trát hay Ariana Grande.

2
Thảo Nhi Lê là đại diện Việt Nam duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất Thế giới 2021.

Theo bảng xếp hạng, Thảo Nhi Lê đứng ở vị trí 67, trong khi đó Cổ Lực Na Trát (70), Ariana Grande (73) và Selena Gomez (92). Cô cũng là đại diện Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng năm ngoái và xếp thứ 81.

Thảo Nhi Lê lớn lên tại Đức và là gương mặt nổi tiếng trong giới rich kid Việt được rất nhiều người biết đến. Hiện tại công việc chủ yếu của cô là làm kinh doanh thời trang, bên cạnh đó người đẹp còn làm mẫu ảnh và là gương mặt KOL quen thuộc cho các nhãn hàng nổi tiếng.

3
Người đẹp sinh năm 1994 là gương mặt quen thuộc trong giới rich kid Việt.

Người đẹp sinh năm 1994 được nhiều người yêu thích bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng gu thời trang hiện đại. Cô có cuộc sống sang chảnh, xa hoa đáng mơ ước. 

1
Cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước của Thảo Nhi Lê.

Việc một gương mặt Việt lọt Top 100 mỹ nhân đẹp nhất thế giới khiến cộng đồng mạng vô cùng tự hào. Điều này cũng góp phần chứng minh vị trí của nhan sắc Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế là "không thể đùa được".

>>> Tin nên đọc: