Phim ảnh

Suzy học ngôn ngữ ký hiệu, ngủ ít để đóng "Anna", vui mừng vì được khen ngợi diễn xuất

Minh Anh - 30/06/2022 11:55 GMT+7

Mới đây, ca sĩ kiêm diễn viên Suzy nói về hai vai diễn của mình trong bộ phim “Anna” đang nhận được sự quan tâm.

Vào ngày 29/6, chương trình phát sóng trực tiếp Twitter Blue Room của Coupang Play 'Anna' có sự tham gia của Suzy, Jung Eun Chae, Kim Jun Han và Park Ye Young đã lên sóng. 

suzy

Tại đây, Suzy đã tiết lộ những nỗ lực của cô để nhập vai Yumi và Anna một cách tự nhiên. Suzy đã phải học ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp với mẹ của Yumi. Suzy nói: “Tôi đã học ngôn ngữ ký hiệu trong khoảng một tháng và vừa luyện tập vừa ngắm cảnh mùa đông. Tôi đã tạo ra ngôn ngữ ký hiệu một cách khó khăn, nhưng tôi đã nỗ lực rất nhiều để làm nó một cách tự nhiên”.

suzy-2

Ngoài ra, để hóa thân hoàn hảo vào vai Yumi nghèo khổ và gục ngã trước bức tường hiện thực, Suzy được nhiều người khen ngợi bởi gương mặt mộc mạc và diễn xuất vô hồn. Suzy chia sẻ: “Yumi đang sống một cuộc sống khó khăn, vì vậy tôi đã cố gắng tạo ra một khuôn mặt như vậy. Tôi đang cố gắng tạo ra quầng thâm hoặc thứ gì đó tương tự. Tôi không cố gắng đi ngủ quá nhiều để sự mệt mỏi trong mắt tự hiện ra. Quầng thâm là của tôi. Không phải do hoá trang mà có”. 

suzy-3

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng, cô bắt đầu viết nhật ký mỗi ngày để nhập vai vào 'Anna'. Suzy cho biết: “Tôi muốn đào sâu vào cảm xúc của Anna, vì vậy tôi bắt đầu viết nhật ký. Lúc đầu, tôi định viết nó dưới góc nhìn của Yumi và Anna, nhưng nó đã trở thành nhật ký của Suzy. Tôi đã viết mỗi ngày, nhưng không nhận ra nó, tôi cũng có mong muốn làm cho những điều tốt đẹp hơn và gói những điều xấu lại. Ngoài ra, vì những người khác có thể nhìn thấy nó, tôi đã phải điều chỉnh. Tôi có thể hiểu Anna”. 

Trước đó, vào ngày 24, tập 1 - 2 của bộ phim truyền hình gốc 'Anna' thuộc Coupang đã được phát hành. Trong tập được công bố, Suzy đã thể hiện hai vai là Yumi và Anna. Đáng chú ý, Suzy đã hạn chế tối đa những điểm yếu được chỉ ra từ trước đến nay và phát huy tối đa lối diễn xuất đầy cảm xúc được gọi là điểm mạnh. Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, Suzy cho biết: "Đó là lần đầu tiên tôi được khen ngợi về diễn xuất".

suzy-1

Trước đây, Coupang Play, nhà phân phối của 'Anna', đã muốn xây dựng thành một một cường quốc mới trong loạt phim gốc của Kim Soo-hyun OTT thông qua bộ phim truyền hình 'Anna'. Các phương tiện truyền thông đã so sánh Coupang Play với việc trúng số, bởi thế hệ trẻ ở độ tuổi 10 và 30 đã tham gia Coupang Play thông qua 'Anna' của Suzy.

Mặt khác, vào ngày phát hành 'Anna', Suzy đã xếp thứ 7 trên 'các từ tìm kiếm mức độ phổ biến đang lên'. Dự kiến, Suzy sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình bằng cách tham gia vào OST của loạt phim ENA "Nữ Luật sư kỳ lạ Woo Young-woo", được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 29. Ngoài ra, Suzy đang xuất hiện trong bộ phim "Wonderland", dự kiến ​​ra mắt vào nửa cuối năm nay. Đồng thời, cô cũng muốn gặp gỡ công chúng không ngừng nghỉ trong drama "Iduna!", được y ước ​​ra mắt vào năm sau.

Theo Sports Kyunghyang 

Tags: