Giải Trí

Không phải Ngọc Trinh hay Thanh Hằng, đây mới là mỹ nhân Vbiz có vòng eo nhỏ nhất chỉ 50.5 cm

Trầm Miên - 30/06/2022 09:27 GMT+7

Sở hữu vòng 2 nhỏ nhất Vbiz, mỹ nhân này khiến hội chị em tỏ ra vô cùng trầm trồ và ngưỡng mộ.

Cuộc đại chiến body của các mỹ nhân Việt từ lâu đã là một câu chuyện không hồi kết, đặc biệt là trước thềm Tết Nguyên đán đang ngày càng cận kề. Nhiều người tường bất ngờ trước vòng eo "con kiến" của Ngọc Trinh nhưng nay lại phải trầm trồ bởi kỷ lục mới với vòng 2 "siêu thực" chỉ 50.5 cm.

4
Ngọc Trinh và Thanh Hằng từng là mỹ nhân Việt tranh top eo thon.

Người sở hữu body đáng mơ ước này chính là nữ ca sĩ Han Sara. Trước đó, showbiz Việt ghi nhận kỷ lục vòng 2 của các mỹ nhân như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nổi tiếng với vòng eo 56 cm, Jun Vũ với vòng eo 54 cm hay Thanh Hằng 51 cm. Sở hữu vòng eo chỉ dừng lại ở con số 50.5 cm, Han Sara là ca sĩ trẻ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

1
Vòng eo "siêu thực" chỉ 50.5 cm của ca sĩ Han Sara.
2
Cô nàng rất chăm khoe body xịn và cho biết vẫn có chế độ ăn uống đầy đủ.

Mới đây, cô nàng cũng chăm chỉ khoe body vô cùng săn chắc trên trang cá nhân. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho Han Sara vì cơ thể có vẻ quá gầy, tuy nhiên nữ ca sĩ cho biết cô vẫn có chế độ ăn uống đầy đủ và giữ sức khỏe ổn định. Ngắm nhìn vòng eo của Han Sara, hội chị em chỉ biết ước để có body xịn đón Tết.

Xem thêm: Han Sara: Từ hot girl đình đám của Hàn Quốc trở thành “gà cưng” nhà Đông Nhi, sự nghiệp gắn liền với những lùm xùm gây tranh cãi

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến