Giải Trí

Vì sao “Why Her?” là một bộ phim thú vị và đáng mong chờ?

Minh Anh - 10/06/2022 19:00 GMT+7

Những điểm đáng chú ý về mặt nội dung và diễn xuất sau khi các tập đầu của “Why Her?” được phát sóng đang được bàn tán xôn xao.

“Why Her?” là bộ phim lãng mạn bí ẩn mới của đài SBS với sự tham gia của Seo Hyun Jin, Hwang In Yeop và Bae In Hyuk. Các đoạn teaser và áp phích gợi ý phim sẽ rất đen tối và bí ẩn. Kỳ vọng được đặt ra rất cao khi Seo Hyun Jin được chọn vào vai nữ chính. 

Seo Hyun Jin đóng vai Oh Soo Jae, một luật sư đang trên đường trở thành luật sư hàng đầu. Cô ấy sẵn sàng hạ gục bất cứ ai trên con đường của mình để chắc chắn rằng cô ấy sẽ thành công. Hwang In Yeop đóng vai một sinh viên đại học có mối quan hệ trong quá khứ với Soo Jae và nảy sinh tình cảm với cô ấy.

Screen Shot 2022-06-10 at 15.16.46

Những điểm đáng chú ý của ““Why Her?”

1. Diễn xuất của Seo Hyun Jin 

Seo Hyun Jin tiếp tục chứng minh năng lực và sự đa dạng thông qua các vai diễn của mình. Nếu bạn nhìn vào các tác phẩm trước đây của nữ diễn viên bao gồm “Another Oh Hae Young” và “Dr. Romantic”, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào cô. 

Sức mạnh ngôi sao của cô ấy rất rõ ràng, và không có điều gì kém hoàn hảo trong vai Oh Soo Jae của nữ diễn viên. Seo Hyun Jin trong vai Oh Soo Jae rất lạnh lùng, hay phán xét và lôi kéo. Cô ấy sẵn sàng làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố gắng trở thành đối tác tại công ty luật mà cô ấy làm việc. 

why-her-1

Cô bắt đầu là một thực tập sinh, thường bị các luật sư khác chế giễu. Và xuất thân của cô ấy không được tốt như những người khác, điều này khiến cô trở thành mục tiêu bắt nạt của nhiều người. Sau vài năm, Oh Soo Jae là đối tác của công ty. Cô ấy đã tìm được các đối tác tiềm năng, biết những nói dối của họ và vươn lên dẫn đầu.

Chúng tôi không biết làm thế nào mà cô ấy lại vô tâm đến vậy, nhưng với những đoạn hồi tưởng, điều đó chắc chắn sẽ được khám phá ra. Ngoài việc nhân vật của Seo Hyun Jin không phải là nhân vật mà chúng ta có thể thông cảm ngay từ đầu, thì phải khen ngợi khả năng của Seo Hyun Jin khi thể hiện vai diễn. 

Ánh mắt lạnh thấu xương và nụ cười xấu xa đều cho thấy cô ấy hoàn toàn thích hợp với vai diễn này. Thật khó để biết liệu nhân vật của cô ấy có thể chuộc lỗi và trở thành một nữ chính đáng để yêu hay không, nhưng chúng ta sẽ xem mọi chuyện sẽ đi đến đâu. 

2. Hwang In Yeop trong vai chính 

why-her-2

Hwang In Yeop vào vai Gong Chan, sinh viên năm nhất trường Luật Seojoong. Trong tập 2, chúng ta biết rằng Gong Chan đã gặp Soo Jae khi cô là luật sư của anh ấy trong một vụ án bị kết án oan. 

Anh trở thành một sinh viên luật để giữ lời hứa với cô khi anh bị kết án. Hwang In Yeop đã rất bận rộn kể từ lần cuối cùng xuất hiện trong True Beauty, quay hai bộ phim truyền hình K-drama vừa phát sóng trong tháng qua. Người hâm mộ của anh từ khắp nơi trên thế giới đã chờ đợi sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh. 

Gong Chan như một ngày nắng chói chang. Anh ấy đã có đôi mắt ngưỡng mộ dành cho Oh Soo Jae, và đó là vẻ ngoài mà người hâm mộ không bao giờ thể hiện đủ. Trái tim của anh ấy dành cho Soo Jae gần như đã giúp cải thiện giai điệu u ám và buồn bã của tập đầu tiên. 

Mặc dù vẫn còn ở đầu truyện, nhưng nhân vật của anh ấy đã rất đáng yêu. Hy vọng được thấy đường tình cảm của anh ấy với Seo Hyun Jin tiến triển! 

3. Bae In Hyuk 

why-her-3

Có điều gì đó khi nhìn thấy Bae In Hyuk trong các vai diễn bad boy thực sự khiến anh ấy toát ra sức hút và sự quyến rũ. Vai diễn của anh ấy trong “My Roommate Is a Gumiho” cũng tương tự và rất đáng nhớ, đó là lý do tại sao vai diễn đặc biệt này đã vượt quá mong đợi. 

Sẽ rất thú vị để xem mối liên hệ của anh ấy với Oh Soo Jae sẽ phát triển như thế nào khi bộ phim tiến triển. Nếu có một mối tình tay ba thấp thoáng ở phía chân trời, tốt hơn hết chúng ta nên chuẩn bị tinh thần vì anh ấy mà tan vỡ trái tim mình. 

4. Choon Poong là một kẻ hèn nhát 

why-her-4

Khi Na Se Ryun (Nam Ji Hyun) bị giáo sư Seo tấn công tình dục, Nam Choon Poong (Lee Jin Hyuk) là nhân chứng chính cho những gì đã xảy ra. Anh ta là người duy nhất có thể xóa tên cô và chứng minh rằng Giáo sư Seo có tội. 

Nam Choon Poong ban đầu không muốn nói sự thật về những gì anh ấy đã thấy vì có khả năng bị đuổi khỏi trường. Nó cực kỳ khó chịu và nó khiến bạn nghĩ về việc cảnh này có thể thú vị như thế nào đối với nhiều người. Để mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, Oh Soo Jae bảo Se Ryun hãy bỏ qua và xin lỗi Giáo sư Seo, điều này thật nực cười. 

Thật tốt khi Chan đã tình cờ nghe được cuộc trò chuyện này và đặt Oh Soo Jae vào vị trí của cô ấy, dù chỉ một chút. Vụ việc được giải quyết một chút khi Oh Soo Jae cung cấp bằng chứng video về việc cô cũng bị giáo sư Seo tấn công tình dục, nhưng vẫn còn đang hoang mang về việc anh ta không bị bắt giữ. 

Nó có thể được giải quyết sau đó trong các tập phim trong tương lai, vì vậy vẫn có hy vọng rằng anh ta sẽ phải ngồi tù. Công lý được phục vụ! 

5. Sức mạnh của tình yêu phá vỡ những bức tường 

why-her-5

Nó hơi ngô nghê nhưng đó chắc chắn là chủ đề trong loạt phim của Hàn Quốc. Từ thời điểm Hwang In Yeop tham gia vào cốt truyện, chúng ta đã được chào đón bằng một làn sóng nồng nhiệt. Cho đến thời điểm này, cốt truyện tối đến mức tuyệt vọng mà không có bất kỳ nhân vật nào để làm gốc. 

Giọng điệu thay đổi hoàn toàn khi Oh Soo Jae bắt đầu giảng dạy tại trường luật. Gong Chan thể hiện là hiệp sĩ trong bộ áo giáp sáng chói, người sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bảo vệ Oh Soo Jae và luôn ở bên cô ấy. 

why-her-6

Chúng ta có thể thấy bức tường của cô ấy bị phá vỡ một chút khi Gong Chan tỏ tình với cô ấy và nắm tay. Cô ấy rõ ràng là ngạc nhiên. Cô ấy thậm chí có thể thích nó.

Cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Why Her?” nhé!