Giải Trí

8 bộ phim Hàn Quốc vừa lãng mãn vừa hành động kịch tính mà bạn không nên bỏ lỡ

Minh Anh - 13/06/2022 15:55 GMT+7

Chắc hẳn có rất nhiều người yêu thích dòng phim Hàn Quốc lãng mãn kết hợp cùng hành động kịch tính. Cùng điểm qua 8 bộ phim có chiều hướng kết hợp như vậy nhé!

Với những người yêu thích bộ phim truyền hình K-drama, vừa cần sự lãng mạn trong câu chuyện vừa thích số pha hành động gay cấn, có những tựa phim cũng rất lý tưởng cho bạn. 

8 bộ phim Hàn Quốc lãng mãn pha trộn hoàn hảo cả hành động kịch tính

1. Healer

phim-han-quoc-lang-man

Ji Chang Wook đóng vai phản anh hùng tên là Seo Jung Hoo, người dành cả đêm để chạy việc vặt nhằm tiết kiệm tiền. Anh ấy làm công việc trên để có thể sống phần đời còn lại của mình tách biệt với thế giới. Tuy nhiên, mọi sự thay đổi cho đến một ngày, Jung Hoo yêu Chae Young Shin (Park Min Young). 

“Healer” là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc kết hợp cả những những cảnh hành động và cả lãng mạn. Có một số cảnh xuyên suốt bộ phim với nội dung Seo Jung Hoo cố gắng tìm hiểu xem điều gì đã xảy ra với quá khứ của mình. 

Và đối với những ai yêu thích khía cạnh lãng mạn, phản ứng hóa học và câu chuyện tình yêu giữa Young Shin và Jung Hoo thì “Healer” là một trong những bộ phim tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay! 

2. Hoa của quỷ

phim-han-quoc-lang-man-1

Lee Joon Gi đóng cùng Moon Chae Won trong bộ phim kinh dị bí ẩn "Hoa của quỷ". Nhân vật Baek Hee Sung của anh ấy là một người chồng hoàn hảo và là một người cha ân cần với một cô con gái nhỏ. 

Nhìn bằng mắt thường, anh ta là người hoàn hảo, nhưng bên trong lại có một cuộc sống khác mà anh ta hướng tới - một cuộc sống đầy rẫy những kẻ giết người, gian dối và dối trá. Vợ của anh, Cha Ji Won, một thám tử đang ở giữa một cuộc săn lùng và mọi bằng chứng đều dẫn đến người chồng của cô là nghi phạm chính. 

Thành công của "Hoa của quỷ" là nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau: cốt truyện, những nhân vật chính, sự phát triển của nhân vật, câu chuyện tình yêu giữa Ji Won và Hee Sung. 

Đây là thể loại tội phạm/kinh dị, nhưng người xem cũng rất ngạc nhiên khi thấy khía cạnh lãng mạn của bộ này, hoàn toàn ngọt ngào. Nhìn thấy tình yêu thực sự giữa hai nhân vật khi họ cố gắng giải quyết những bí ẩn xung quanh Hee Sung là sự kết hợp hoàn hảo của hai thể loại. 

3. Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon

phim-han-quoc-lang-man-2

“Strong Woman Do Bong Soon” có sự tham gia của Park Bo Young trong vai một nhà sản xuất trò chơi đầy tham vọng được sinh ra với siêu sức mạnh. Cô gặp Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik), Giám đốc điều hành của một công ty trò chơi, người tình cờ cần một vệ sĩ. 

Khi nghe phần tóm tắt của “Strong Woman Do Bong Soon,” bạn có thể nhanh chóng nghĩ rằng nó nghiêng về khía cạnh lãng mạn, nhưng đáng ngạc nhiên là có rất nhiều tình tiết liên quan đến hành động. 

Khi một nữ chính trở thành anh hùng chống tội phạm, đồng thời cố gắng giải quyết tình cảm của mình, bạn có thể mong đợi rất nhiều cảnh lãng mạn dễ thương. Do Bong Soon sử dụng siêu sức mạnh của mình để giải quyết vấn đề.

4. Happiness

phim-han-quoc-lang-man-3

“Happiness” có sự tham gia của Park Hyung Sik trong vai Jung Yi Hyun, một thám tử và Han Hyo Joo trong vai Yoon Sae Bom, một đặc vụ chiến thuật của Sở cảnh sát Gyeonggi. 

Hai người là bạn cùng lớp ở trường trung học và kết thúc trong một tình huống khải huyền, nơi mọi người bị nhiễm virus, biến họ thành những sinh vật giống zombie. Hai người đang chiến đấu cho cuộc sống của họ và cho những người khác. 

Khi bối cảnh của một câu chuyện lãng mạn liên quan đến ngày tận thế giống như thây ma, bạn chắc chắn có thể mong đợi rất nhiều hành động trong “Happiness”. Thậm chí còn hơn vì thực tế rằng Yi Hyun và Sae Bom là một thám tử và cảnh sát. 

Người xem sẽ ngạc nhiên khi biết rằng cốt lõi của phim về ngày tận thế này lại có một mối tình lãng mạn chân thành giữa hai nhân vật chính.

5. Bước đến ôm em

phim-han-quoc-lang-man-4

Chae Do Jin (Jang Ki Yong) và Han Jae Yi (Jin Ki Joo) đều yêu nhau từ thời trung học. Họ là mối tình đầu của nhau và không có gì trên đời mà Do Jin không làm cho Jae Yi. Thật không may, cha của Do Jin bị điên và giết cả gia đình của Jae Yi. Ông ta không thể giết Jae Yi, nhưng điều này khiến Do Jin và Jae Yi chia lìa. 

Khi cả hai lớn lên, họ lại tìm được cách vào cuộc sống của nhau nhưng người cha sát nhân của Do Jin sắp ra tù và ông ta muốn hoàn thành việc giết Jae Yi. 

Cường độ của câu chuyện giết người hàng loạt ở đoạn đầu cũng như câu chuyện tình yêu say đắm giữa Do Jin và Jae Yi là đối trọng hoàn hảo. Sự rung cảm tổng thể của bộ phim là sự hồi hộp và hành động, điều này càng làm cho câu chuyện tình yêu trở nên lãng mạn hơn nhiều. 

Bạn sẽ đánh giá cao khi nhìn thấy Jang Ki Yong trong bộ đồng phục khi anh ấy đóng vai một thám tử sẵn sàng làm bất cứ điều gì để bắt kẻ xấu và bảo vệ người phụ nữ anh ấy yêu.

6. Hậu duệ mặt trời

phim-han-quoc-lang-man-5

Trong “Hậu duệ của mặt trời”, Song Joong Ki đóng vai Yoo Shi Jin bên cạnh Song Hye Kyo trong vai Kang Mo Yeon. Yoo Shi Jin là một đại úy quân đội, người đã gục ngã trước bác sĩ Kang. 

Họ lao vào vòng xoáy của một mối tình lãng mạn dù xuất thân khác nhau. Mặc dù họ muốn ở bên nhau nhưng công việc của Yoo Shi Jin luôn khiến tính mạng của anh ấy gặp rủi ro, điều này rất khó để Mo Yeon có thể xử lý. 

Bộ truyện lãng mạn cổ điển này xoay quanh hai câu chuyện tình yêu diễn ra tại một quốc gia hư cấu. Phim được biết đến với sự ăn ý giữa các cặp đôi, nhưng cũng có rất nhiều cảnh hành động diễn ra trong bối cảnh quân đội phải đối mặt với nhiều vấn đề cùng với nhân vật phản diện khác nhau, cố gắng gây tội ác và làm tổn thương mọi người. 

Bộ phim hành động gay cấn sẽ không chỉ khiến bạn tự hỏi điều gì sẽ xảy ra cuối cùng, mà câu chuyện tình yêu giữa hai cặp đôi chính chắc chắn sẽ chiếm được trái tim của bạn! 

7. Thợ săn thành phố 

phim-han-quoc-lang-man-6

Trong “City Hunter”, Lee Min Ho vào vai một nhân vật tên là Lee Yoon Sung (người bí mật ở Nhà Xanh) với tư cách là một chuyên gia CNTT để có thể theo dõi kế hoạch trả thù của cha mình. 

Tại đây, anh gặp Kim Na Na (Park Min Young), người làm vệ sĩ. Hai người họ thành lập một liên minh khi họ nhận ra rằng kế hoạch trả thù của họ tương tự nhau. Trong quá trình này, họ đã tạo nên một mối tình lãng mạn nồng nàn. 

Bộ phim kinh điển này dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản từng nổi tiếng, ngay khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự yêu thích ở Hàn Quốc cũng như quốc tế. 

Bạn sẽ có một cái nhìn khác biệt về việc Lee Min Ho thực hiện một số cảnh nguy hiểm và chiến đấu rất mạnh mẽ trong suốt bộ phim. Nội dung phim đáng ngạc nhiên, thú vị, nhưng điểm nổi bật chắc chắn là mối tình lãng mạn đang nở rộ giữa Na Na và Yoon Sung. 

8. The K2

phim-han-quoc-lang-man-7

Trong “The K2”, Ji Chang Wook đóng vai Kim Je Ha, người làm vệ sĩ trung thành và cứng rắn của Go Ahn Na (Yoona) nhưng cuối cùng cũng phải lòng cô. 

Bạn thực sự không thể rời mắt khỏi sự thể hiện xuất sắc của Ji Chang Wook trong các bộ phim truyền hình hành động/lãng mạn. Nam diễn viên có khả năng làm cho bất kỳ cảnh hành động nào trông mượt mà một cách dễ dàng. Trong khi đó, Ji Chang Wook cũng thể hiện tốt những cảnh quay lãng mạn, yêu thương với bạn diễn của mình. 

Và điều khiến cặp đôi này trở nên hot hơn cả chính là chuyện tình của họ. Tất cả mọi thứ về câu chuyện tình yêu giữa Je Ha và Ahn Na đều chân thành và đẹp đẽ trong bộ phim này. Đặc biệt, cách Je Ha tiếp tục giải cứu và bảo vệ người yêu vô cùng lãng mãn. 

Tin phổ biến